พ่อปืนโหดหวงลูกสาว ยิงชายเฝ้าไร่ดับสลด เผยประวัติเจ้าชู้ มีเมียเด็กหลายคน

พ่อปืนโหดหวงลูกสาว ยิงชายเฝ้าไร่ดับสลด เผยประวัติเจ้าชู้ มีเมียเด็กหลายคน

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.2566 ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงษ์สุวรรณ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.สระบัว รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในไร่แตงโม ในสุสานมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย บ้านบึงน้ำใส ม.5 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.ดลเดช ประดิษฐาน รอง.ผกก.(ป) สภ.สระบัว และแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี อาสาหน่วยกู้ภัยฯ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณไร่แตงโม พบศพ นายทองคำ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี คนรับจ้างเฝ้าไร่แตงโม บริเวณโหนกแก้มซ้าย มีรูกระสุนปืน มีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก ใกล้กันมี รถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ดำ ทะเบียนปราจีนบุรี บริเวณแฮนด์รถมีหนังสติ๊ก 1 อัน พื้นดินมีไฟฉายแบบคาดหัว 1 อัน

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณเต็นท์สำหรับเฝ้าไร่แตงโม พบขวดสุรา 1 ขวด ที่ผู้ตายนั่งดื่มกับเพื่อนร่วมวงอีก 5 คน นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบหาเจ้าของ

เบื้องต้นผู้ที่ก่อเหตุยิง นายทองคำ อยู่ระหว่างการหลบหนี ทราบชื่อ คือ นายเหวก ไม่ทราบนามสกุล เป็นเจ้าของไร่แตงโม และจะขอเข้ามอบตัวภายหลัง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวงเพราะผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าชู้ มีเมียหลายคนส่วนใหญ่จะเป็นเด็กอายุน้อยกว่า โดยสาเหตุคาดว่าน่าจะหึงหวงลูกสาว

ด้าน นายสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ผู้เป็นอา เล่าว่า ตนนั่งดื่มสุรากับผู้ตายอยู่ที่เต็นท์เฝ้าไร่แตงโมประมาณ 1 ทุ่ม มีผู้มานั่งดื่ม รวมทั้งตนและผู้เสียชีวิต 5 คน ขณะที่นั่งดื่มอยู่นั้นเจ้าของไร่แตงโมชื่อเหวก บอกว่าไม่ไว้ใจหลานผม พร้อมนำเอาแม็กกาซีนใส่กระสุนปืนออกมาโชว์

จากนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ ตนพร้อมเพื่อนขอกลับก่อน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด นึกว่าเขาลองปืน ตนไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งรุ่งเช้าทราบว่าหลานถูกยิงตาย ส่วนสาเหตุนั้นไม่รู้มาจากเรื่องใด เพราะตอนนั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกันก็ไม่มีเรื่องอะไรกัน

นายทรงเดช (สงวนนามสกุล) เจ้าของสวนแตงโมอีกฝั่ง กล่าวว่า คนตายเป็นเฝ้าสวนแตงโมให้ตนมีอยู่ได้นานประมาณ 1 เดือนกว่า เมื่อช่วงเย็นได้นั่งดื่มสุรากับตนและตนขอกลับบ้านก่อน จากนั้นผู้ตายนั่งดื่มต่อกับพวกเขา ขณะที่ดื่มไม่เห็นว่าไปมีเรื่องกับใคร ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่รู้มาจากสาเหตุใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ