เช็คสิทธิ์ วันจ่ายเงินอุดหนุนบุตรแรกเกิด เดือนธันวาคม พร้อมวิธีแก้ไขสำหรับคนไม่ได้เงิน

เช็คสิทธิ์ วันจ่ายเงินอุดหนุนบุตรแรกเกิด เดือนธันวาคม พร้อมวิธีแก้ไขสำหรับคนไม่ได้เงิน

สำหรับเงินอุดหนุนบุตรแรกเกิดมีแม่ๆหลายๆคนที่ยังไม่ได้รับเงิน และบางคนได้รับเงินแล้ว ด่วน รีบตรวจสอบสิทธิ์ก่อนที่จะไม่ได้เงิน วันจ่ายเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด เดือนธันวาคม เช็คสิทธิ์ และวิธีแก้ไขสำหรับคนไม่ได้เงิน รีบดำเนินการส่งเอกสารใหม่ให้ครบ จะได้รับเงินเร็วขึ้น เนื่องจากมีผู้ลงทะเบียนรับเงินอุดหนุนเกินกว่าเป้าหมาย

ประกอบกับจะมีผู้ลงทะเบียนเพิ่มตามมติคณะรัฐมนตรี เมือวันที่ 26 มีนาคม 2562 ส่งผลให้งบประมาณที่ได้รับการจัดสรรไม่เพียงพอ ต่อการดำเนินโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิดอาจมีตกหล่นล่าช้า สำหรับวันจ่ายเงินเดือนธันวาคม 62 จะได้รับเงินวันที่ 9 ธันวาคม 62 ช่วงตี 2

คุณแม่ที่ไม่ได้เงินมากกว่า 3ถึง 6 เดือน รีบติดต่อยืนเอกสาร รด.02เพิ่ม และเช็คว่ามีผู้รับรองรายได้เรียบร้อยหรือไม่หากไม่ทราบติดต่อ พมจ.ด่วน เช็คว่าสถานะคุณแม่นั้นอยู่ในตอนไหน สำหรับเบอร์โทรและช่องทางการติดต่อ

สำนกงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด (พมจ) กรมกิจการและเยาวชน (ดย) เลขที่ 818ทับ 1ถนน นิคมมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 ศูนย์ช่วยเหลือสังคม OSCC โทร 1300 ตลอด 24 ชั่วโมง

เพื่อไม่เป็นการเสียสิทธิ์แม่ๆทุกท่านที่ยังไม่ได้รับเงินก็อย่าลืมไปติดต่อหรือเช็คข้อมูลกันนะคะ สำหรับแม่ๆที่ได้รับเงินแล้วก็ยินดีด้วยจ้า

ขอบคุณ TEWAN CHANNEL

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ