เตือน 3 ราศี ระวังถูกคนไว้ใจหักหลัง ทำอะไรก็มีแต่ขัดแย้ง เจอแต่ปัญหา

เตือน 3 ราศี ระวังถูกคนไว้ใจหักหลัง ทำอะไรก็มีแต่ขัดแย้ง เจอแต่ปัญหา

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง โดยพยากรณ์วันที่ 27 พ.ย.-4 ธ.ค. 2566 ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี เร่งมีสติให้มาก โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่ขัดแย้ง เจอแต่ปัญหา ส่วนการเงินก็ยังไม่คล่อง ให้ใครหยิบยืมก็ดูท่าจะทำความไว้ใจหดหาย จนเหมือนถูกหักหลัง มีดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

สถานการณ์แวดล้อมกดดัน ทำให้ความอดทนอดกลั้นเริ่มถึงขีดจำกัด ต้องระวังอารมณ์ การงานมีปัญหาจุกจิกซ้ำซาก พยายามอย่าแก้ปัญหาคนเดียว เพราะคุณกำลังใจร้อน ต้องขอคำปรึกษาจากเพื่อนฝูงคนสนิทจะมีวิธีแก้ปัญหาที่แยบยลกว่า การเงินติดปัญหาเรื่องถูกคดโกง จะให้ใครหยิบยืมต้องรอบคอบ หากคิดลงทุนควรทำกับครอบครัวหรือเพื่อนที่สนิทจริง ๆ จะดีกว่า

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ปัญหาจะมีเรื่องการเงิน ใช้เงินเก่ง กับเรื่องความรักไม่ค่อยได้ดังใจ การงานพอเอาตัวรอดได้ แต่ต้องตั้งสติให้ดี คุณต้องรับมือกับคู่แข่งหลากหลายรูปแบบ ให้เชื่อมั่นในสิ่งที่ถูกต้อง ช่วงปลายคุณจะได้รับการโปรโมตผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจคุณมากขึ้น การเงินรายจ่ายอื้ออึง ได้มาเท่าไรต้องเอามาหมุนเวียนใช้จ่ายตลอด โดยเฉพาะเรื่องรักและการถูกหลอก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เจอปัญหาหนักอก คิดทำอะไรก็สำเร็จยาก การงานถูกตำหนิ ทำงานผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำอีก อย่าตัดสินใจทำอะไรด้วยความใจร้อน อาจทำให้คุณต้องมานั่งเสียใจภายหลัง บริวารลูกน้องไม่ได้ดังใจ มักหาเรื่องเดือดร้อนและทำให้คุณเสียโอกาส การเงินหามายาก แต่หมดไปง่าย ระวังเรื่องความไว้วางใจจะทำให้รู้สึกเหมือนถูกหักหลัง ช่วงปลายจะเสียเงินกับค่ายา ค่าซ่อมแซมและอุบัติเหตุ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ