ตามหา จ่าติ๊ก ติดต่อไม่ได้ หลัง แป้ง นาโหนด ประกาศเป็นหนึ่งในรายชื่อ

ตามหา จ่าติ๊ก ติดต่อไม่ได้ หลัง แป้ง นาโหนด ประกาศเป็นหนึ่งในรายชื่อ

เมื่อวันที่ 25 พ.ย.66 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า นักข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ สภ.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เพื่อสอบถาม ร.ต.ต.ธีรวุฒิ จันทร์แก้ว หรือจ่าติ๊ก อายุ 54 ปี หน.ชุดสายตรวจ 20 ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ เสี่ยแป้ง นาโหนด ปล่อยคลิประบุเป็นทีมปล้นร่วมกับอัยการ ตำรวจ และจะไม่มอบตัวถ้าหากไม่นำบุคคลกลุ่มนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม แต่ปรากฏว่าไม่เจอตัวจ่าติ๊ก หรือปัจจุบันคือ หมวดติ๊ก สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจในโรงพักว่าวันนี้หมวดติ๊ก อยู่เวรประจำแต่เจ้าตัวได้ฝากปฏิบัติหน้าที่เวรประจำวันไว้ ผู้สื่อข่าวจึงได้กดเบอร์โทรหาหมวกติ๊ก 2 ครั้ง โทรติด ปลายสายว่างแต่ไม่มีคนรับสาย

ต่อมา นักข่าวได้โทรไปสอบถาม พ.ต.ท.เจษฎา แสงมณี สวญ.หน.สภ.ในควน เผยว่า ร.ต.ต.ธีรวุฒิ หรือหมวดติ๊ก ได้ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าชุดสายตรวจ 191 ร้อยเวร 20 ทราบว่าย้ายมาจาก จ.พัทลุงร่วม 2 ปีแล้ว ทุกวันนี้ทำงานในหน้าที่ตามปกติ แต่เจ้าตัวขอไม่ให้สัมภาษณ์สื่อฯ ส่วนคดีเสี่ยแป้ง ให้ไปสอบถามระดับผู้บังคับบัญชาระดับสูง

ขณะที่ พล.ต.ต.ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ทราบว่าวันนี้ไปราชการที่กรุงเทพฯ มีกำหนดเดินทางกลับมาในพื้นที่ จ.ตรัง วันพุธหน้า บอกเพียงว่าได้สั่งถอนกำลังลาดตระเวนในพื้นที่บ้านตระ ลงมาแล้ว แต่ในส่วนของด่านตรวจยังคงจัดเวรตรวจตามปกติ และจุดน้ำตกโตนตก ตรงทางขึ้นบ้านตระยังมีเจ้าหน้าที่อยู่เหมือนเดิม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ