แม่ช็อก ยังไม่เชื่อ ลูกคนดี จะลงมือโบกปูนภรรยา อยากได้ยินจากหูตัวเอง

แม่ช็อก ยังไม่เชื่อ ลูกคนดี จะลงมือโบกปูนภรรยา อยากได้ยินจากหูตัวเอง

จากกรณีที่ สภ.บ้านนาสาร รับแจ้งเหตุ ข้าราชการสาวหายตัวไปอย่างปริศนา โดยทาง อบต.เพิ่มพูนทรัพย์ อ.บ้านนาสาร ได้มีการประกาศตามหา นส.กวินณา บุณเมศวร์ (ฝน) เจ้าหน้าที่ อบต.หายตัวไปเมื่อคืนวันที่ 13 พย. อย่างปริศนา ไ้ร้ร่องรอยมาเป็นเวลาหลายวันติดต่อกัน

จนกระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า พบร่าง นส.กวินณา บุณเมศวร์ แล้ว โดยนายปอ อดีต สามี ได้เปิดปากสารภาพ ลงมือปลิดชีพคุณฝน ก่อนนำร่างไปโยนทิ้งในท่อระบายน้ำข้างทาง พร้อมทั้งเอาใบกล้วยปิดไว้ ก่อนที่ในวันต่อมาจะนำปูนมาโบกอำพรางร่างอดีตภรรยา

ในขณะที่พ่อแม่ หลังทราบข่าว ยังคงไม่เชื่อว่าลูกชายเป็นคนลงมือบีบคอ อดีตภรรยา เพราะอยากได้ยินจากหูตัวเอง และถ้าลูกบอกว่าเป็นคนลงมือทำจริง ก็อยากถามว่าทำไปแบบนั้นทำไมกันแน่ เพราะก็ไม่เคยเห็นลูกชายทะเลาะเบาะแว้งกันเลย แต่ถ้าหากมีข่าวที่แน่นอนยืนยันว่าลูกตัวเองเป็นคนทำอดีตภรรยา ตนเองคงใจสลายรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น และกลัวสังคมจะตราหน้า

ในขณะญาติที่นั่งอยู่ด้วยกันกับแม่นั้น เผยนายปอยังยืนยันความบริสุทธิ์จนวินาทีในตอนเที่ยงก่อนตำรวจจะเรียกตัวไปสอบอีกครั้งว่าว่าตนเองไม่ได้ทำแน่นอน และตัวเองก็ยังไม่เชื่อจนกว่าจะได้ยินเสียงจากปากนายปอเองเช่นกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ