ย้อนคำพูด แม่อดีตสามีคุณฝน ยัน ลูกเป็นคนดี ช็อกเปิดปากสารภาพเป็นคนทำ

ย้อนคำพูด แม่อดีตสามีคุณฝน ยัน ลูกเป็นคนดี ช็อกเปิดปากสารภาพเป็นคนทำ

จากกรณีที่ สภ.บ้านนาสาร รับแจ้งเหตุ ข้าราชการสาวหายตัวไปอย่างปริศนา โดยทาง อบต.เพิ่มพูนทรัพย์ อ.บ้านนาสาร ได้มีการประกาศตามหา นส.กวินณา บุณเมศวร์ (ฝน) เจ้าหน้าที่ อบต.หายตัวไปเมื่อคืนวันที่ 13 พย. อย่างปริศนา ไ้ร้ร่องรอยมาเป็นเวลาหลายวันติดต่อกัน

จนกระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า พบร่าง นส.กวินณา บุณเมศวร์ แล้ว โดยนายปอ อดีต สามี ได้เปิดปากสารภาพ ลงมือปลิดชีพคุณฝน ก่อนนำร่างไปโยนทิ้งในท่อระบายน้ำข้างทาง พร้อมทั้งเอาใบกล้วยปิดไว้ ก่อนที่ในวันต่อมาจะนำปูนมาโบกอำพรางร่างอดีตภรรยา

ทั้งนี้ หลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ นางสุพิตร์ พัฒน์มาก อายุ 76 ปี แม่อดีตสามี เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่บ้านในสวน ส่วนบ้านนี้มีลูกชายและเมียพร้อมลูกๆ อาศัยอยู่กัน การหย่าร้างระหว่างลูกชายกับลูกสะใภ้ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้เรื่อง มารู้จากหลังเกิดเหตุลูกชายมาเล่าให้ฟัง ซึ่งทั้งคู่อยู่กินกันมา 10 กว่าปี มีลูกด้วยกันถึง 3 คน และไม่เคยคิดว่าทั้งคู่จะมาหย่ากัน ซึ่งก่อนหน้านี้เห็นทั้งคู่รักกันดี ต่างช่วยกันทำมาหากิน

ในคืนวันที่ 13 ลูกชายบอกว่า อดีตลูกสะใภ้จะขับรถเก๋งออกไปในเมือง แต่ลูกชายได้ห้ามและขอเป็นคนขับรถไปส่งเอง ซึ่งลูกชายบอกว่าห่วงความไม่ปลอดภัยของอดีตภรรยา ดังนั้นจึงมั่นใจว่าลูกชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของอดีตลูกสะใภ้ "ลูกแม่ไม่เคยทำบาป ปลาสักตัวก็ไม่เคยทำ มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นว่าลูกชายแม่ไม่ได้ทำ"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ