2 ราศี แนะรีบทำบุญด่วน

2 ราศี แนะรีบทำบุญด่วน

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้ทำนายดวงชะตาราศีในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 26 พ.ย.-2 ธ.ค. พ.ศ.2566 ดังนี้

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

การงานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางทีดีขึ้นหลังจากเงียบๆ นิ่งๆ มานาน การงานที่คุณได้รับผิดชอบมาจะเริ่มประสบความสำเร็จได้ด้วยดีในช่วงนี้ การเงินช่วงนี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมาก แม้ว่าคุณจะอดใจไม่ได้เวลาเห็นของสวยงามล่อใจแล้วเผลอตบะแตกบ้าง แต่โดยการเงินยังราบรื่นดีไม่มีปัญหา ความรัก คนมีคู่ต่างคนต่างมุ่งหน้าทำงานเพื่ออนาคตของครอบครัว ความรักแม้ว่าจะไม่หวานชื่นแต่ก็มั่นคงมาก คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อยู่ห่างไกล

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงานภาระความรับผิดชอบในเรื่องการงานช่วงนี้จะทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยกายใจบ้าง แต่อย่าได้ท้อแท้เพราะความสำเร็จจะปรากฏหลังจากนี้อีกไม่ช้าไม่นานแน่นอน การเงินช่วงนี้การเงินของชาวราศีกุมภ์อยู่ในเกณฑ์ดีมาก แถมมีโอกาสได้ลาภและทรัพย์สินเพิ่มขึ้นในช่วงนี้อีกด้วย ความรัก คนมีคู่มีแนวโน้มว่าคุณและคนรักจะครองรักกันไปอีกนานแสนนาน คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ เขาคนนั้นเป็นคนหน้าตาธรรมดาแต่นิสัยดีมาก

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงานในช่วงนี้ชาวราศีมีนจะต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคบ้าง ซึ่งอาจทำให้คุณท้อแท้บ้างเล็กน้อยถึงปานกลางแต่ถ้าสู้ต่อก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง การเงินแม้ว่าจะมีเรื่องให้คุณต้องจ่ายแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้บ้างแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะจะมีรายได้เข้ากระเป๋าชาวราศีมีนเรื่อยๆ หากวางแผนการเงินไว้ดียิ่งทำให้ฐานะมั่นคงได้เร็วขึ้น ความรัก คนมีคู่ยังรักกันมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอคนจริงใจในช่วงนี้

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

การงานในช่วงนี้เป็นช่วงที่ชาวราศีเมษถอนหายใจบ่อยมาก เพราะงานทั้งยากและเยอะมาก มีปัญหาจุกจิกต้องคอยแก้ไขตลอด แต่ถ้าตั้งใจและไม่ท้อก็ประสบความสำเร็จได้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์หรือไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์งานมากเงินมาก ยิ่งทำมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีรายได้มากเท่านั้น ความรัก คนมีคู่ยังสามารถประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้ตลอดรอดฝั่ง คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบมากกว่า 1 คน

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การงานดวงชะตาเริ่มดีขึ้น ความสำเร็จเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนกว่าที่ผ่านมา แต่ยังไงก็ต้องเน้นเรื่องสุขภาพเป็นหลัก ยังประมาทเรื่องร่างกายไม่ได้เลย การเงินพักก่อนคุณอาจต้องปวดหัวเรื่องการเงินแต่ตอนนี้ปัญหาทุกอย่างได้คลี่คลายไปแล้ว การเงินเริ่มคล่องตัวมากขึ้น ความรัก คนมีคู่ระวังจะเผลอใจออกนอกลู่นอกทางเพราะมีโอกาสได้พบใครบางคนที่มีผลต่อหัวใจ คนโสดมีโอกาสสละโสดกับคนใกล้ชิดที่เจอกันตลอดแต่คุณไม่เคยชายตามองเขาเลย

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

การงานดีขึ้นแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะชาวราศีเมถุนที่ทำงานที่มีการแข่งขันสูง หรือหากมีการสอบแข่งขัน สอบบรรจุในช่วงนี้จะสำเร็จสมหวังทุกประการ การเงินมีเกณฑ์รับทรัพย์นับไม่ถ้วน หากทำธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้จะมีโอกาสได้กำไรมากเกินคาด หรือถ้าทำงานประจำแล้วทำอาชีพเสริมไปด้วยจะมีโอกาสรับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังมั่นคงแข็งแรงและยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดหากใครโสดมานานจะมีโอกาสได้ลงจากคานเสียที

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงานช่วงนี้ดวงดีมาก แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะมีอุปสรรคบ้างแต่ตอนนี้อุปสรรคน้อยลง ความสำเร็จจึงเกิดได้ง่ายขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้สักครั้งเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้น การเงินมีโอกาสได้ลาภผลรายได้หรือเงินพิเศษที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงเป็นส่วนใหญ่ ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะไม่ค่อยบอกรักแต่จริงๆก็ยังรักกันมั่นคงแน่นแฟ้นอยู่ คนโสดอยู่ๆก็มีคนเข้ามารักแบบไม่คาดคิด ซึ่งจะเป็นคนที่คุณไม่เคยมองเลยสักครั้ง

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

การงานในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้นกว่าเก่าหลายเท่า เรียกว่าจะต้องเหนื่อยกับการทำงานแบบสุดๆ แต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จดี การเงินคล่องตัวมากขึ้น แม้ว่าจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายบ้างแต่ก็ไม่หวั่นเพราะจะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ชาวราศีสิงห์จะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษเลยทำให้คนรอบข้างบางคนเกิดอาการหวั่นไหว ทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอกว่าคุณมีเจ้าของแล้ว คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบแต่อย่าเพิ่งทุ่มเทใจเต็ม 100%

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

การงานสำหรับชาวราศีกันย์ในช่วงนี้จะต้องเหนื่อยสักหน่อยเพราะมีโอกาสได้รับผิดชอบงานยากสุดหิน แถมคุณต้องทำงานเองเป็นหลักอีกต่างหาก ครั้นจะขอความช่วยเหลือจากคนอื่นก็จะช่วยได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น การเงินแนะนำว่าชาวราศีกันย์ช่วงนี้ควรงดการช็อปปิ้งไปก่อนเพราะมีเกณฑ์หมดเงินส่วนใหญ่ไปกับการซื้อของตามใจตัวเอง ความรัก คนมีคู่ความรักพัฒนาอย่างช้าๆ แต่มีความมั่นคงมาก คนโสดใครที่โสดมานานจะมีโอกาสได้พบรักต่างวัยในช่วงนี้

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงานชาวราศีตุลมีเกณฑ์ต้องทำงานหนักอย่างมากในช่วงนี้ เพราะฉะนั้นควรสะสางงานที่มีให้เสร็จสิ้นมิฉะนั้นจะเกิดอาการทำงานเสร็จไม่ทันกำหนด การเงินมีโอกาสมีรายได้มากกว่า 1 ช่องทาง ทั้งรายได้จากทางหลักและรายได้เสริม แถมมีโอกาสได้โชคลาภอีกด้วย ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์จืดจางเพราะต่างคนต่างให้ความสำคัญกับการทำงานสร้างตัวมากกว่า คนโสดอยู่ดีๆก็มีคนมารัก ทั้งๆที่คุณอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไรเลย

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงานหากทำงานร่วมกับคนหมู่มากต้องระวังปัญหาความขัดแย้งให้ดี ส่วนในเรื่องงานจะมีปัญหาเฉพาะที่คุณต้องแก้ไข ต้องมีการเจรจาต่อรอง งานไม่ได้สำเร็จง่ายๆ ต้องเหนื่อยต้องทุ่มเทก่อนถึงจะสำเร็จ การเงินแม้ว่าจะมีรายได้เข้ามามากแต่ก็ต้องระวังการหมดเงินไปกับการใช้จ่ายตามอารมณ์ ที่เพียงเผลอวูบเดียวก็ทำให้กระเป๋าฉีกได้ ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้คุณจะไม่ค่อยมีเวลาให้คนรักแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะคนรักเข้าใจคุณดี คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบในช่วงนี้

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงานสำหรับชาวราศีธนูในช่วงนี้อาจเผลอเอามือก่ายหน้าผากบ่อยๆ เพราะงานจะมีอุปสรรคปัญหามากพอสมควร หนทางการทำงานบางทีก็โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ บางทีก็โรยไปด้วยหนามกุหลาบ ต้องอดทนให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนถึงจะเริ่มดี การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บไปใช้ เช่น การนำไปลงทุน ซื้อของ หรือปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เป็นต้น ความรัก คนมีคู่มีปัญหาบางอย่างที่ทำให้คุณไม่สบายใจแต่ก็ไม่เปิดอกคุยกันตรงๆสักที คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนดี

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ