หนุ่มขี่จยย. พุ่งชนกองข้าวตากบนถนน กะโหลกร้าว-เลือดคั่งดับสลด

หนุ่มขี่จยย. พุ่งชนกองข้าวตากบนถนน กะโหลกร้าว-เลือดคั่งดับสลด

เป็นอีกเหตุการณ์สุดเศร้าของการตากข้าวเปลือกบนท้องถนน เมื่อเกิดอุบัติจนทำให้เสียชีวิต โดยวันที่ 25 พ.ย.66 ญาตินำร่างที่ไร้วิญญาณของ นายธงไทย หรือโด่ง อายุ 38 ปี ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ มาบำเพ็ญกุศล หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ พุ่งชนกองข้าวเปลือกที่ชาวบ้านตากไว้ริมถนนสายบ้านยาง-โศกดู่ ต.บ้านยาง อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา เมื่อคืนที่ผ่านมา

ส่วนบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ชาวบ้านมาแสดงความเสียใจและให้กำลังเป็นจำนวนมาก เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นคนดีช่วยเหลืองานในหมู่บ้านเป็นประจำ

นายสนิท อายุ 59 ปี พ่อนายธงไทย ที่เสียชีวิต เล่าว่าลูกชายได้ภรรยาอยู่ที่ อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา เขตรอยต่อ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ โทรศัพท์มาบอกพ่อว่าเย็นนี้จะกลับบุรีรัมย์ แต่ไม่เห็นกลับมาจนมืดค่ำ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลลำทะเมนชัย โทรมาแจ้งว่าลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ชนกองข้าวเปลือกที่ชาวนาตากไว้ข้างถนน เบื้องต้นพบว่ากะโหลกร้าว และมีเลือดคั่งในสมอง สุดท้ายหมอแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

นายสนิท กล่าวด้วยว่าการตากข้าวบนถนนของชาวบ้านถือเป็นเรื่องปกติ แต่ถนนเส้นที่ลูกชายขี่รถมาเป็นถนนใหญ่ ไม่ควรจะมาตากข้าวเพราะอันตราย จึงอยากจะฝากถึงผู้เกี่ยวข้องให้แก้ไขปัญหาการตากข้าวบนถนนสายหลัก

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ