เตือน 3 ราศี ระวังเจอเรื่องขัดแย้ง จนมองหน้ากันไม่ติด

เตือน 3 ราศี ระวังเจอเรื่องขัดแย้ง จนมองหน้ากันไม่ติด

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุุดได้พยากรณ์ดวงชะตาราศี 3 ราศี ระวังเรื่องขัดแย้งกับผู้ที่มีอิทธิพล ผู้ร่วมงาน บริวาร การเงินจะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับหุ้นส่วน หรืออาจมองหน้าไม่ติดกับคนที่มาขอหยิบยืม หรืออาจมองหน้าไม่ติดกับคนที่มาขอหยิบยืม มีดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ผู้ใหญ่จะมีบทบาทกับคุณมากขึ้น ต้องพยายามอ่อนน้อมถ่อมตน การงานค่อยเป็นค่อยไป ต้องอดทน ผู้ใหญ่มีบทบาทสำคัญในการทำงาน การติดต่อเจรจาราบรื่น จุดสำคัญ คือไม่ด่วนใจร้อนตัดสินใจ ควรรอให้เวลาเป็นเครื่องช่วยตัดสินจะดีกว่า ช่วงปลายระวังเรื่องขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน บริวาร การเงินเริ่มเข้าที่เข้าทาง มีรายรับเป็นประจำ หมุนเวียนคล่อง หากเคยช่วยเหลือใครเอาไว้ จะได้รับการตอบแทนคุณ ความรักยังคิดไม่ตก คนรักมักเฉยชา เดาความรู้สึกลำบาก คนโสดมีแววจะได้แฟนเป็นคนมีอายุ หากเหงาลองให้เพื่อนช่วยหาจะดี

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เอาแน่นอนไม่ค่อยได้ ส่วนหนึ่งมาจากความสับสนของคุณเอง การงานช่วงต้นมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ ไม่พอใจผู้บังคับบัญชาเกี่ยวกับการสั่งการ และกฎระเบียบที่ตั้งขึ้นมาใหม่ พยายามไหลตามน้ำไปก่อน ช่วงกลางผลงานเข้าตา ช่วยกอบกู้ฐานะของตนเองขึ้นมาได้ มีดวงได้เริ่มต้นงานใหม่ การเงินจะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับหุ้นส่วน หรืออาจมองหน้าไม่ติดกับคนที่มาขอหยิบยืม ความรักหัวแข็งหัวดื้อ ถกเถียงกับคนรักในเรื่องเล็กน้อยเป็นประจำ แต่สำหรับคนโสดมีดวงดี ช่วงปลายได้เจอคนถูกใจ พัฒนาจากเพื่อนมาเป็นแฟน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

การคิดใหญ่เกินไปอาจทำให้ผิดหวังได้ ช่วงนี้ไม่ควรเสี่ยงกับเรื่องใหญ่โต ไม่ใช่เวลาของการขยับขยาย แต่เป็นช่วงของการประคับประคอง การงานให้ลงมือทำให้มากกว่าการสั่งการจะดีกว่า สิ่งที่ต้องระวังคือความขัดแย้งกับผู้ที่มีอิทธิพล การเงินพอเอาตัวรอดได้แต่ต้องขยัน อย่าหวังน้ำบ่อหน้า สิ่งที่ได้มาถึงแม้จะไม่มากมาย แต่ขอให้เอาไว้ก่อน ช่วงปลายหากทำสัญญาระวังการโกงและถูกหลอก ความรักคุยกับคนรักนานไม่ได้ ต้องมีปากเสียงกันทุกที และอาจมีมือที่สามเข้ามาแทรก คนโสดมีรักฉาบฉวยมากกว่ารักกันนิรันดร์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ