3 ราศี ดวงซวย เตรียมเจอศึกหนัก

3 ราศี ดวงซวย เตรียมเจอศึกหนัก

อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา การเงินก็เจอแต่คนจ้องจะยืมเงิน จนต้องบอกว่าศึกหนักรอบด้าน โดยพยากรณ์วันที่ 24-27 พ.ย. 2566 มีดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เจอแรงกดดันจากรอบข้าง ต้องใช้ความอดทน การงานเจอศึกหนัก งานล้นมือ บางเรื่องไม่เกี่ยวกับคุณ แต่สุดท้ายก็ต้องมารับผิดชอบ ช่วงนี้คนโยนงานให้เยอะ เพื่อนร่วมงานขาดงานบ่อย เจอหลายเด้ง แต่ถ้าอดทนจะได้รับคะแนนเห็นใจจากผู้ใหญ่ การเงินกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เจอคนหยิบยืมแบบที่ปฏิเสธไม่ได้ หากรู้แล้วต้องสร้างสถานการณ์น่าเห็นใจจะได้ไม่มีใครกล้ายืม

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เอาแน่นอนไม่ค่อยได้ ส่วนหนึ่งมาจากความสับสนของคุณเอง การงานช่วงต้นมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ ไม่พอใจผู้บังคับบัญชาเกี่ยวกับการสั่งการ และกฎระเบียบที่ตั้งขึ้นมาใหม่ พยายามไหลตามน้ำไปก่อน ช่วงกลางผลงานเข้าตา ช่วยกอบกู้ฐานะของตนเองขึ้นมาได้ มีดวงได้เริ่มต้นงานใหม่ การเงินจะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับหุ้นส่วน หรืออาจมองหน้าไม่ติดกับคนที่มาขอหยิบยืม

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

การคิดใหญ่เกินไปอาจทำให้ผิดหวังได้ ช่วงนี้ไม่ควรเสี่ยงกับเรื่องใหญ่โต ไม่ใช่เวลาของการขยับขยาย แต่เป็นช่วงของการประคับประคอง การงานให้ลงมือทำให้มากกว่าการสั่งการจะดีกว่า สิ่งที่ต้องระวังคือความขัดแย้งกับผู้ที่มีอิทธิพล การเงินพอเอาตัวรอดได้แต่ต้องขยัน อย่าหวังน้ำบ่อหน้า สิ่งที่ได้มาถึงแม้จะไม่มากมาย แต่ขอให้เอาไว้ก่อน ช่วงปลายหากทำสัญญาระวังการโกงและถูกหลอก

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ