การทางพิเศษ กำไรเกือบ 7 พันล้าน ประกาศโบนัส 5 เดือน

การทางพิเศษ กำไรเกือบ 7 พันล้าน ประกาศโบนัส 5 เดือน

นายสุรงค์ บลูกุล ประธานบอร์ด การทางพิเศษแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงผลการประชุมคณะกรรมการ กทพ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ว่าที่ประชุมอนุมัติให้จ่ายโบนัสพนักงานในอัตรา 5 เท่าของเงินเดือน โดยพบว่ากำไรปีงบประมาณ 2562 เท่ากับ 6702 ล้านบาท โดยมีรายได้รวม 13000 ล้านบาท

ภาพจาก อินเทอร์เน็ต

โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบและรับรองจาก สตง ซึ่งได้คาดการณ์คะแนนว่า น่าจะเกิน 3 ฝ่ายการเงินจึงขออนุมัติจัดสรรโบนัส 5 เดือน โดยส่วนที่เหลือต้องรอผลประเมินจาก สคร ก่อน และให้ดำเนินการเสนอต่อกระทรวงการคลังต่อไป

ภาพจาก อินเทอร์เน็ต

ขณะเดียวกันยังเห็นชอบกําหนดอัตราค่าผ่านทางพิเศษของทางพิเศษบูรพาวิถีและทางพิเศษ กาญจนาภิเษก บางพลี สุขสวัสดิ์ ในช่วงเทศกาลปีใหม่63 ฟรี 8 วัน ตั้งแต่เวลา เที่ยงคืนหนึ่งนาที ของวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึง ยี่สิบสี่นาฬิกา ของวันที่ 3 มกราคม 2563

นอกจากนี้ ที่ประชุมยังอนุมัติโครงการการให้ส่วนลดค่าผ่านทาง 5 บาท สําหรับระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษ อัตโนมัติ อีซี่พาส เส้นทางขาเข้าเมืองทางพิเศษเฉลิมมหานคร จํานวน 4 ด่าน ได้แก่ ดินแดง บางนา ดาวคะนอง และบางจาก และทางพิเศษศรีรัช จํานวน 2 ด่านฯ ได้แก่ ประชาชื่น และอโศก 4 ในข่วงเวลา ตีสี่ถึงเจ็ดโมงเช้าวันที่ 6 มกราคม ถึง 6 มีนาคม 2563

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ