สุดเศร้า เปิดคำพูดลูกชาย ดีเจโก บอกลาพ่อครั้งสุดท้ายหน้าโลง

สุดเศร้า เปิดคำพูดลูกชาย ดีเจโก บอกลาพ่อครั้งสุดท้ายหน้าโลง

จากกรณีเหตุการณ์ที่สร้างความรู้สึกเศร้าเสียใจของครอบครัวและเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก สำหรับการจากไปของ ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล แห่งคลื่นกรีนเวฟ หลังพลัดตกจากโรงแรมดังย่านสุขุมวิท เสียชีวิตในวัย 36 ปี เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พ.ย.66 ได้ทำพิธีเคลื่อนหีบศพของดีเจโกไปที่เมรุ ครอบครัว นำโดยคุณพ่อและภรรยาของดีเจโก ทำพิธีเผากระดาษอวงแซจี้ ตามความเชื่อว่าเป็นใบเบิกทางเพื่อเปิดทางให้ดวงวิญญาณเดินทางไปสู่ภพภูมิที่ดี สู่แดนสุขาวดี ดินแดนที่มีแต่ความสุข ตามด้วยพิธีทอดผ้าบังสุกุล ก่อนจะให้แขกเหรื่อที่มาร่วมงานวางดอกไม้จันทน์ และประชุมเพลิงในเวลา 17.00 น.

บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ทางด้าน แนน ภรรยาดีเจโก ถึงแม้ว่าวันนี้จะเข้มแข็งมากขึ้นแล้ว แต่ยังทำใจไม่ได้และได้ร้องไห้ออกมาเป็นระยะ

ด้าน ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร ได้รับมอบหมายให้อ่านประวัติของดีเจโก และได้พูดถึง น้องเร็นเร็น ลูกชายของดีเจโก ตอนที่เคลื่อนน้องโก ก็มีน้องเร็นเร็น(ลูกชายดีเจโก)มาส่งด้วยแหละ แต่ที่รู้ก็คือพูดว่า บ๊ายบายป่าป๊า เราก็ถามว่า ป่าป๊าอยู่ไหน เขาก็บอกว่า ป่ะป๊าอยู่บนโน้น ก็น่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีนะครับ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ