พบแล้ว ร่างเด็กชายวัย 12 ปี หลังกู้ภัยระดมหาทั้งคืน

พบแล้ว ร่างเด็กชายวัย 12 ปี หลังกู้ภัยระดมหาทั้งคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงค่ำ วันที่ 20 พ.ย.66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจพื้นที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือเหตุคนจมน้ำใต้ศาลาเอนกประสงค์ เขตเทศบาลเมืองปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและเจ้าหน้าที่จำนวนมากในที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยกันค้นหาเด็กชายที่จมน้ำทราบชื่อเด็กชายฤทธิเดช สงสัยเกตุ อายุ 12 ปี สอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กชายฤทธิเดช พร้อมเพื่อน 4 - 5 คน ลงเล่นน้ำใต้ศาลาดังกล่าว ก่อนจะจมน้ำหายไป

ก่อนที่กำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ พื้นที่ อ.ปากพนัง จำนวน 4 นาย พร้อมสวมเสื้อชูชีพ ลงช่วยงมค้นหาเด็กชาย โดยใช้สายเชือกมัดตัวจนแน่นทุกคน ก่อนลงงมค้นหาเด็กชายในน้ำใต้ศาลา นานเกือบ 1 ชั่วโมง แต่ไม่พบ ระหว่างนั้นมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจปากพนังจำนวน 1 ราย เกิดหมดสติ เนื่องจากออกซิเจนหมดสติในน้ำ เพื่อนๆกู้ภัย

จึงช่วยน้ำร่างส่งโรงพยาบาลปากพนัง แพทย์ช่วยเหลือจนอาการปลอดภัยแล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ประชาร่วมใจและนักประดาน้ำของมูลนิธิใต้เต๊กตึ้งนครศรีธรรมราช ระดมกำลังช่วยกันงมค้นหาร่างเด็กชายตลอดทั้งคืน แต่ไม่พบ

กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 21 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากบ้านว่า พบศพเด็กชายที่จมน้ำใต้ศาลาแล้ว โดยศพลอยคว่ำหน้าใต้สะพานแท่งปูน ห่างจากจุดเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ประมาณ 4 กิโลเมตร จึงนำร่างขึ้นฝั่ง ส่งโรงพยาบาลปากพนัง ให้แพทย์โรงพยาบาลปากพนังและพนักงานสอบสวน ชันสูตรตามขั้นตอน ก่อนมอบศพให้ญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ