สุดดีใจได้รถคืน หลังหายไป 5 เดือน อดีตเซลล์สาวแสบขโมยไปให้สามีใช้ คนขโมยถูกจำคุกอยู่

สุดดีใจได้รถคืน หลังหายไป 5 เดือน อดีตเซลล์สาวแสบขโมยไปให้สามีใช้ คนขโมยถูกจำคุกอยู่

วันที่ 21 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พันตำรวจโท อิทธิศักดิ์ ค้ำคูณ สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ร้อยตำรวจเอก อำนาจ สีนวล รอง สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ได้สั่งการให้ ร้อยตำรวจตรี ชรินทร์ อ้นมั่น ด.ต.พีรธรรม หนูนุรัตน์ ด.ต.สายชล เชื้อทอง ส.ต.อ.ธเนศพล ภมร ผบ.หมู่ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.ได้ออกตรวจตามเส้นทางหลวง 323 ไทรโยค-ทองผาภูมิ บริเวณบ้านเขาสามชั้น ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

พบรถเก๋งต้องสงสัยยี่ห้อมิตซูมิชิ รุ่นแอตทราช สีบรอนด์เทา ทะเบียน 2 ขท 7150 กทม.ขับมาจึงแจ้งให้หยุดตรวจสอบในระบบพบว่าเป็นรถที่ถูกแจ้งหายไว้ที่ สภ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม จึงได้ทำการอายัดรถไว้ตรวจสอบ

พร้อมควบคุมตัวคนขับมาสอบสวนทราบชื่อคือ นายกฤษณะ (สงวนนามสกุล) หรือใหญ่ อายุ 43 ปี ที่อยู่ ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ให้ข้อมูลว่าพาลูกชายไปหาหมอในตัวเมืองกาญจนบุรี ส่วนรถคันนี้แฟนเอามาให้ใช้ก่อนถูกจับตัวในคดีลักทรัพย์ร้านสะดวดซื้อ โดนโทษจำคุก 9 เดือน รับโทษอยู่ในเรือนจำ จังหวัดกาญจนบุรี ไม่รู้ว่าแฟนไปขโมยรถคันนี้มา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันตัวไว้เป็นพยาน จากการตรวจสอบข้อมูลแฟนคนขับทราบชื่อ น.ส.ศิริขวัญ หรือ นุ่น อดีตลูกจ้างเซลล์เต้นท์รถมือสองในตำบลพุทธมณฑล ได้ก่อเหตุปีนฝ้าสำนักงานเต้นท์รถแล้วขโมยรถคันดังกล่าวมา

ส่วนทางด้าน นายจิรายุ หรือโอม อายุ 25 ปี ตัวแทนเต้นรถมือสอง พุทธมลฑล เดินทางมาที่หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงไทรโยค พร้อมนำเอกสารหลักฐานรถคันดังกล่าวมาแสดง เปิดเผยว่า หายไปเมื่อเดือนกรกฏาคม มีคนปีนลงมาจากฝ้าในอ๊อฟฟิต กระโดดลงมาแงะเก๊ะเก็บกุญแจรถคันนี้ มารู้อีกทีตอนเช้าหลังเข้างานมาเปิดก็เอ่ะใจทำไมประตูไม่ได้ล็อก เห็นฝ้าทะลุก็เลยรู้และว่างานเข้า

ดูจากการงัดแงะแล้วคือเจาะจงเลย บนโต๊ะไม่มีการรื้อเอกสารใดๆเลย มาเอากุญแจรถไปโดยเฉพาะ คนที่เอาไปคืออดีตพนักงานเซลล์ของเราเพิ่งทำงานกับเราเพียงสามเดือนเอง เข้ามาได้ไม่นานก็มาก่อเหตุ รู้ที่เก็บเอกสารรู้ทุกอย่าง ก็รู้สึกดีใจครับที่ได้รับรถคืน ส่วนผู้ก่อเหตุที่เราทราบคือติดคุกอยู่ในเรือนจำแล้ว โดนข้อหาเหมือนกันคือขโมยของ ก็ฝากว่าอย่าไว้ใจคนภายนอก อะไรมากเกินไป ก็ให้ระวังจะทำอะไรให้รอบคอบหน่อย สิ่งของสำคัญเก็บไว้กับตัวได้ก็ดีที่สุด ขอบคุณตำรวจทางหลวงไทรโยคที่ช่วยติดตามจนเจอรถคันนี้มาจนได้ ในสภาพที่สมบูรณ์ น้อยเคสมาเลยนะก็ถือว่าเคสผมที่ได้รถคืนในสภาพโอเคขับกลับได้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกการจับกุมและนำรถส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค เพื่อส่งมอบคดีอายัดชื่อผู้ต้องหาคือ น.ส.ศิริขวัญ ให้ สภ.พุทธมลทล ไว้ดำเนินคดี และส่งมอบคืนรถให้เจ้าของรถต่อไป

ข่าวโดย ปรีชา ไหลวารินทร์ ทีมข่าวจังหวัดกาญจนบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ