ผู้ว่านนท์ร่วมกับผบช.ภ.1 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาล ประเพณีลอยกระทงปี 2566

ผู้ว่านนท์ร่วมกับผบช.ภ.1 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาล ประเพณีลอยกระทงปี 2566

เมื่อวานที่ 20 พ.ย.66 เวลา 16.30 น. ณ ลานพระบรมรูปราชกาลที่ 5 ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชกาลจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต. ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ผกก.หน.สภ.ในสังกัด ภ.จว.นนทบุรี พร้อมหน่วยงานราชการจังหวัดนนทบุรี ทหาร ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครภาคประชาชน รวม 300 นาย ร่วมพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลลอยกระทง พ.ศ.2566

เนื่องในกิจกรรมงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2566 ซึ่งจะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ดังกล่าว และทำให้เกิดปัญหาการจราจร ปัญหา อาชญากรรม ปัญหาความเดือดร้อนรำคาญ และอันตรายที่เกิดจากการเล่นดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด และโคมลอย รวมถึงอาจมีมิจฉาชีพแอบแฝงเข้าไปประทุษร้ายต่อทรัพย์สินในสถานที่จัดงานต่างๆ

ดังนั้นเพื่อให้การดำเนินการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลประเพณีลอยกระทง 2566 เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมป้องกันปรามปรามการกระทำความผิดอาญาในลักษณะต่างๆ พิทักษ์รักษาทรัพย์สิน และดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน ในช่วงเทศกาลลอยกระทง พ.ศ.2566

ข่าวโดย กำพลศิลป์ วงษ์เดือน ทีมข่าวจังหวัดนนทบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ