ย้อนโพสต์ภรรยา ดีเจโก เคยพูดถึงสามีก่อนเสียชีวิต

ย้อนโพสต์ภรรยา ดีเจโก เคยพูดถึงสามีก่อนเสียชีวิต

จากกรณีนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ ที่พลัดตกจากชั้น 11 โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ ร่างตกลงมากระแทกบ้านหลังหนึ่ง เจ้าของบ้านเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลจุฬาฯ เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 17 พ.ย. พื้นที่ สน.ทองหล่อ ต่อมาตำรวจพบหลักฐานบนดาดฟ้าชั้น 15 ของโรงแรม พบของใช้ของผู้ตายจำนวนหนึ่ง และไทม์ไลน์วงจรปิดก่อนเกิดเหตุที่ผู้ตายเดินเข้าออกหลายรอบ

โดยเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ภรรยาของ ดีเจโก ได้โพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพคู่ที่ถ่ายกับดีเจโก ผู้เป็นสามี พร้อมกับข้อความว่า ไหนบอกจะแก่ไปด้วยกันไงล๊าาาาาาา รักนะ เค้ารู้ว่าเทอก็รู้ว่าเค้ารักเทอมากขนาดไหน และเค้าก็รู้ว่าเทอรักเค้าและเร็นมากขนาดไหน เค้าจะดูแลเร็นๆให้ดีที่สุด จะเป็นทั้งพ่อและแม่ที่ดีให้ได้ จะเข้มแข็งอย่างสุดหัวใจเท่าที่ผญ คนนี้จะทำได้ ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งนั้นนะ

หลับให้สบาย พักเยอะๆ ไม่ต้องมาเกิดอีกล๊าววววนะไอตูด ไปเป็นเทวดาอยู่บนดาว คอยปกป้องเร็นเร็นก็พอ ขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณที่ทำให้เค้ามีความสุข แม้ย้อนกลับไปได้ สุดท้ายฉันก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเทออยู่ดี ขอบคุณที่ทำให้เค้ามีเร็น มีโคลนนิ่งเทอ ทำให้เค้าไม่เหงาเลยยยย บันเทิงตลอดเวลา เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะ อวยพรเค้าด้วยนะ คำนี้เทอพูดบ่อยๆ วันนี้ขอยืมหน่อยน้า รักเทอนะ ที่รัก

ทั้งนี้ ภรรยาดีเจโก เคยโพสต์ขอบคุณสามีว่า ขอบคุณทุกเรื่องราว ขอบคุณที่ได้เกิดมาอยู่ในครอบครัวนี้ ขอบคุณสามี ขอบคุณกับทุกสิ่ง ปีนี้มีเร็นน้อยมาเติมเต็มทำให้รู้ว่าความรักที่ไม่มีข้อแม้คืออะไร จุดโฟกัสเปลี่ยนไปหมด นอนน้อยแต่มีความสุข

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ