เลื่อนเผา น้องม่อน ไม่มีกำหนด ทวงความยุติธรรมก่อน

เลื่อนเผา น้องม่อน ไม่มีกำหนด ทวงความยุติธรรมก่อน

จากกรณี นายปณิธาน หรือ น้องม่อน อายุ 18 ปี นักศึกสถาบันแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ชั้นปีที่ 3 สาขาคอมพิวเตอร์ จมน้ำเสียชีวิตในกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ที่ค่ายลูกเสือแห่งหนึ่งใน ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยครอบครัวมีกำหนดฌาปนกิจวันที่ 19 พฤศจิกายน

ล่าสุด เช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน แม่นา หรือแม่ของน้องม่อน ระบุทาง เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงการเลื่อนพิธีฌาปนกิจ น้องม่อน ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด ยืนยันว่าขอเดินหน้าทวงความยุติธรรมให้ลูกชายก่อน พร้อมกราบขอโทษผู้ใหญ่และแขกทุกท่านที่ตั้งใจมาร่วมส่ง น้องม่อน เป็นครั้งสุดท้าย

นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊ก ไมกี้จอมป่วน ยังยืนยันเจตนารมณ์ของครอบครัว น้องม่อน ว่า ไมกี้ฝากแชร์แจ้งยกเลิกการฌาปนกิจพี่ม่อนวันนี้ออกไปก่อนนะครับ #ขอความยุติธรรมให้น้องม่อนด้วย #5วันเรื่องเงียบ

สาเหตุที่เลื่อนการฌาปนกิจน้องม่อน เนื่องจากพ่อนนท์ แม่นา ยังทำใจกับการจากไปน้องไม่ได้ทุกๆ วัน

พ่อแม่กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้

แม่เสียใจ แม่กับพ่อต่อสู้ให้ลูกได้เท่านี้เองใช่ไหม แม่กับพ่อช่วยลูกยังไงได้อีก บอกแม่สิลูก…ใครที่ต้องรับผิดชอบ ใครที่มีส่วนเกี่ยวข้อง จนวันนี้มันเงียบเหมือนกับที่ลูกนอนไม่ยอมตื่น ไม่ลุกมาพูดคุยกับแม่

แม้รู้ทั้งรู้ว่าความยุติธรรมไม่มีในโลก

แต่ลูกแม่ต้องตายเพราะความประมาทของโครงการเข้าค่ายลูกเสือโดยปราศจากความรับผิดชอบของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดแบบนั้นใช่ไหม

ทุกๆ เสียง ทุกๆ สื่อ ทุกๆ กำลังใจจากทุกๆ คน แม่กับพ่อซาบซึ้งใจ กราบขอบพระคุณอย่างสุดซึ้ง มันเป็นน้ำหล่อเลี้ยงในยามที่แม้แต่น้ำตาแทบจะไม่มีแล้ว

ม่อน อยู่บ้านเป็นเพื่อนพ่อกับแม่ก่อนนะลูก ขอเวลาพ่อกับแม่อีกนิดนะลูก

กราบขออภัยทางวัด กราบขออภัยผู้มีเกียรติและตั้งใจมาส่งม่อนในวันนี้ แม่กับพ่อขออภัยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ