หนุ่มบุกบ้านชายอีกคนของภรรยา เดินออกมาอย่างทระนง

หนุ่มบุกบ้านชายอีกคนของภรรยา เดินออกมาอย่างทระนง

จากกรณีทีโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของตนผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวโดยได้ระบุข้อความว่า แต่งงานกับผมา4ปี และคงอยู่ด้วยกันแต่คุณกับแต่งงานซ้อนโดยที่ผมไม่รู้แต่ครอบครับคุณรู้หมดผมทำได้ไงขออณุญาติแชร์แทนพี่ชายผมครับ ผมและครอบครัวรับไม่ได้และก็ยังไม่เข้าใจ วันนี้พี่ผมจบหมดแล้ว และขอให้สังคมช่วยตัดสินด้วยว่าผมควรทำอย่างไร

นายสมภพ ได้เปิดใจ ว่า ตนและแฟนคบหากันมา 4 ปี แต่ทำงานกันคนละที่ ตนทำงานที่สุพรรณบุรี แฟนทำงานที่ กทม และจะเจอกันช่วงสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา ตนและแฟนไม่เคยทะเลาะ ไม่มีเรื่องบาดหมาง ก่อนเข้านอนก็โทรหากันประจำ วันสำคัญก็ไปเที่ยวด้วยกัน แฟนก็ไม่ได้แสดงพิรุธใด ๆ

อย่างไรก็ตาม มาทราบความจริงเพราะมีคนส่งข้อความมาบอก วันที่ 9 ตค แฟนไปแต่งงานใหม่ วันที่ 12 ตค แฟนก็มาเที่ยวภูทับเบิกกับตน จึงเดินทางมาที่ กทม เพื่อบุกไปที่บ้านของฝ่ายชายอีกคนที่แฟนไปแต่งงานด้วย พอเจอกันก็ได้คุยกันที่หน้าบ้านฝ่ายชาย ส่วนแฟนนั้นปิดประตูล็อกตัวเองในบ้านไม่ออกมาเจอหน้า ซึ่งทางฝ่ายชายอีกคนนั้นก็บอกว่า ไม่รู้มาก่อนเหมือนกันว่าถูกคบซ้อน

ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

การที่ออกมาโพสต์นั้น ไม่ได้ต้องการประจาน แต่ตนต้องการเตือนเป็นอุทาหรณ์สอนใจ ว่ารักใครต้องมีสติ ไม่อยากให้คนอื่นมาเสียใจแบบที่ตนเสียใจ และที่สำคัญ ทุกอย่างที่ตนทำนั้น เป็นการกระทำอย่างมีสติ ตนไม่ได้โกรธแค้นแต่อย่างใด เพราะคิดถึงพ่อกับแม่ และอนาคตข้างหน้า ไม่เอาตัวเองไปแลกกับผู้หญิงคนเดียว

ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

คลิป

ขอบคุณที่มาจาก อมรินทร์ ทีวี / สมภพ บุญช่วย

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ