หนุ่มใจป๋าเปิดใจ คบแฟน 4 ปี เพิ่งรู้ภรรยาแต่งงานซ้อน บุกบ้านเห็นตำตา

หนุ่มใจป๋าเปิดใจ คบแฟน 4 ปี เพิ่งรู้ภรรยาแต่งงานซ้อน บุกบ้านเห็นตำตา

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นายสมภพ สงวนนามสกุล ที่ได้ออกมาเผยว่า ตนเองแต่งงานอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งมา 4 ปี แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนไม่รู้เลยว่า แฟนของตนได้ไปแต่งงานซ้อนกับคนอื่น และครอบครัวของฝ่ายหญิงเองก็รู้ แต่ไม่มีใครบอกเลย

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดทางด้านเจ้าของเรื่องดังกล่าว หรือ นายสมภพ ได้เปิดใจกับสำนักข่าวดังว่า ตนและแฟนคบหากันมา 4 ปี แต่ทำงานกันคนละที่ ตนทำงานที่สุพรรณบุรี แฟนทำงานที่ กทม และจะเจอกันช่วงสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา ตนและแฟนไม่เคยทะเลาะ ไม่มีเรื่องบาดหมาง ก่อนเข้านอนก็โทรหากันประจำ วันสำคัญก็ไปเที่ยวด้วยกัน แฟนก็ไม่ได้แสดงพิรุธใด ๆ

อย่างไรก็ตาม มาทราบความจริงเพราะมีคนส่งข้อความมาบอก วันที่ 9 ตุลาคม แฟนไปแต่งงานใหม่ วันที่ 12 ตุลาคม แฟนก็มาเที่ยวภูทับเบิกกับตน จึงเดินทางมาที่ กทม เพื่อบุกไปที่บ้านของฝ่ายชายอีกคนที่แฟนไปแต่งงานด้วย พอเจอกันก็ได้คุยกันที่หน้าบ้านฝ่ายชาย ส่วนแฟนนั้นปิดประตูล็อกตัวเองในบ้านไม่ออกมาเจอหน้า ซึ่งทางฝ่ายชายอีกคนนั้นก็บอกว่า ไม่รู้มาก่อนเหมือนกันว่าถูกคบซ้อน

การที่ออกมาโพสต์นั้น ไม่ได้ต้องการประจาน แต่ตนต้องการเตือนเป็นอุทาหรณ์สอนใจ ว่ารักใครต้องมีสติ ไม่อยากให้คนอื่นมาเสียใจแบบที่ตนเสียใจ และที่สำคัญ ทุกอย่างที่ตนทำนั้น เป็นการกระทำอย่างมีสติ ตนไม่ได้โกรธแค้นแต่อย่างใด เพราะคิดถึงพ่อกับแม่ และอนาคตข้างหน้า ไม่เอาตัวเองไปแลกกับผู้หญิงคนเดียว

ส่วนเรื่องสินสมรสที่เคยให้ ก็จะไม่เรียกคืน และอวยพรให้เขาไปมีชีวิตใหม่ที่ดี ๆ และอยากฝากบอกแฟนว่า อย่าทำแบบนี้กับใครอีก

คลิป

คลิปจากรายการทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ