มาแล้ว เลขไอ้ไข่ ส่องขันน้ำมนต์เห็นตัวเลขสีแดงชัดเจน

มาแล้ว เลขไอ้ไข่ ส่องขันน้ำมนต์เห็นตัวเลขสีแดงชัดเจน

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดศรีทรงธรรม บ้านหนองกล้า หมู่ที่ 6 ต.ดอนหายโศก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี วันนี้ถึงแม้ว่าจะใกล้ถึงวันหวยออกปกติจะมีญาติโยมเดินทางมากราบไหว้ไอ้ไข่รุ่นกุมารเทพ เพื่อขอโชคลาภไม่ขาดสายแต่ช่วงนี้เงียบจริงๆ พระอาจารย์เจ้าอาวาสบอกว่า วันหยุดพอมีญาติโยมเดินทางมาทำบุญแต่ไม่เยอะเหมือนก่อน อาจจะเป็นข่วงเกี่ยวข้าว ชาวบ้านกำลังเกี่ยวข้าวเป็นได้จึงเงียบ

พระอาจารย์เจ้าอาวาสยังบอกว่า คนที่ชอบตัวเลขพระอาจารย์ได้ทำพิธีในพระอุโบสถในวันพระใหญ่ที่ผ่านเมื่อมา เผื่อว่ามีคนชอบส่องขันน้ำมนต์ปกติตัวเลขขันน้ำมนต์จะเข้าทุกงวด สำหรับงวดวันที่ 16 พ.ย.นี้ น้ำตาเทียนมีสามตัวมองไปคล้ายเลข 269,962 ส่วนสองตัวมองเห็นเป็น 14,41 เผื่อไอ้ไข่ให้โชคช่วงออกพรรษา

พระอาจารย์เจ้าอาวาสขอบอกบุญถึงญาติโยมด้วยขณะทางวัดกำลังก่อสร้างหอระฆัง ได้ตั้งงบประมาณไว้ 400,000 บาท หากญาติมีจิตเป็นกุศลบริจาคได้ที่วัด ส่วนเรื่องความเชื่อนั้นห้ามกันไม่ได้พระอาจารย์ไปบอกกล่าวศาลแม่ไอ่คำที่ บ่อเสวยในตัวอำเภอหนองหาน ที่ชาวอำเภอหนองหานเชื่อศรัทธาขอให้สร้างหอระฆังประจำวัดศรีทรงธรรมให้เสร็จ ได้จุดธูปเป็นตัวเลขเป็นแบบนี้ แต่ละคนจะเห็นต่างกันมี 9074 สุดแท้แต่สายตาของแต่ละคน

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ทีมข่าว จังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ