ดวงประจำวันนี้ 11 เดือน 11 พร้อมบอกเลขมงคล

ดวงประจำวันนี้ 11 เดือน 11 พร้อมบอกเลขมงคล

ดวงรายวันประจำวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 อาจารย์กิติคุณ พลวัน พร้อมเผยเลขมงคล

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่ 9 เหรียญ ( Nine of Pentacles) วันนี้เงินทองเดินสะพัด ได้ลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ด้านความรักอาจมีปัญหากันบ้างเหตุเพราะเรื่องเล็กน้อย ด้านการงานผลงานดีขึ้นเพราะความตั้งใจจริง และคนที่มีงานส่วนตัวเจรจากับลูกค้าสำเร็จ เลขมงคล 61 95

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of.Fortune) วันนี้เงินก้อนโตเข้ามาดังลุ้น และคนลุ้นทรัพย์สินมีค่าจะได้เฮ ความรักสดใสมีความสุขหลังจากเคลียร์ใจกับแฟนได้ ด้านการงานผลงานดีขึ้นด้่วยความมุมานะของเรา ทำให้เจ้านายชื่นชมยอมรับในฝีมือ ส่วนคนค้าขายเริ่มดีขึ้นดังลุ้น เลขมงคล 32 48

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย ( Two of Cups) วันนี้ความรักมีความสุขได้ไปท่องเที่ยวกับแฟน และคนโสดจะได้พบคนที่ใช่ งานเดินหน้าผลงานโดดเด่นเพราะความมุ่งมั่นของเรา ค้าขายไปได้มีลูกค้าหนาตา เงินทองคล่องมือมากขึ้น แต่รายจ่ายก็มากเหตุเพราะความใจอ่อนของเรา เลขมงคล 39 46

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือดาบ(Knight of Swords) วันนี้ทำงานอย่างเครียดๆเพราะมีปัญหาเข้ามาอย่างไม่คาดคิด แต่ดีที่สามารถแก้ไขได้ลุล่วง ความรักให้ระวังคำพูดจะทำให้มีปากเสียงกับแฟน การเงินแม้พอมีเข้ามาแต่เก็บไว้ไม่อยู่ มีรายจ่ายเข้ามามากอย่าตั้งตัวไม่ทัน เลขมงคล 78 29

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่โลก (The World) วันนี้ผลงานโดดเด่นน่าพึงพอใจ และคนค้าขายกิจการดีขึ้นกว่าเดิม ความรักไปได้ดีมีกำลังใจให้กันและกัน ส่วนคนแอบลุ้นใครเขามีท่าทีตอบรับ เงินทองเริ่มคล่องมือได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝัน เลขมงคล 91 86

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (Queen of Pentacles) วันนี้งานค่อนข้างหนักแต่เราทำผลงานออกมาได้ดี และคนที่มีงานส่วนตัวกิจการเดินหน้าดังลุ้นไว้ เงินทองได้ลาภลอยเข้ามาแต่เก็บไว้ไม่อยู่ ความรักระวังเรื่องเล็กน้อยจะเป็นเหตุทำให้มีปากเสียงกับแฟน เลขมงคล 52 39

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้หายเครียดมีลาภลอยฟลุกๆมาเยือน ทำให้เงินทองเริ่มคล่องมือน่าพอใจ งานเดินหน้ามีผลงานชัดเจนมากขึ้น ทำให้ทำงานอย่างมีความสุข ความรักเข้าใจกันหลังจากเคลียร์ใจกันได้ และแอบลุ้นใครเขามีใจให้บริการ เลขมงคล 19 28

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ