ระทึก สาวหล่อคิดสั้น กระโดดสะพานพระราม5

ระทึก สาวหล่อคิดสั้น กระโดดสะพานพระราม5

เวลา 11.30 น.วันที่ 10 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดจากกลางสะพานพระราม 5 ขาออกมุ่งหน้าแยกบางสีทอง ถนน นครอินทร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู อาสาสมัครกู้ภัยสยามนนทบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่กลางสะพานพระราม 5 ขาออก พบรถ จยย.ยามาฮ่า รุ่น คิวบิกซ์ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 3 ขค 2920 กทม.จอดอยู่ รองเท้าเตะสีขาว 1 คู่ แว่นสายตา 1 อัน ตรวจสอบกระเป๋าสะพายแข้นอยู่ที่รถ จยย.ทราบชื่อ น.ส.เกศิณี อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์แจ้งว่าได้กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาไปแล้ว

ต่อมาได้รับได้รับแจ้งว่าหญิงดังกล่าวหลังจากกระโดดลงแม่น้ำได้ ลอยคอไหลไปกับกระแสน้ำไปทาง วัดเขมาภิรตาราม เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่านนทบุรี ได้นำเรือออกไปช่วยเหลือขึ้นจากแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า รักษาตัว

นายนันทวัน อดิเรกผลิน เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลบางไผ่ กล่าวว่า ได้รับแจ้งมีคนกระโดดจากสะพานพระนั่งเกล้า จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าภูมิภาคสาขานนทบุรี นำเรือออกไปช่วยเหลือ โดยขณะเข้าช่วยเหลือหญิงดังกล่าวเริ่มหมดแรงใกล้จะจมน้ำแล้ว ได้ใช้ห่วงชูชีพผูกเชือกโยนให้เกาะลากกลับขึ้นเรือได้อย่างปลอดภัย

นายมาโนช กรรณาริก นายศิลา แจ่มดวง เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าสาขานนทบุรี กล่าวว่า ขณะขับเรือกลับมาจากทอดกฐินมาพอดี ได้มีกู้ภัยประสานมาว่ามีคนกระโดดสะพาน ลอยไปกับกระแสน้ำ จึงได้นำเรือไปช่วยเหลือไว้ได้ทันทวงที ก่อนนำกลับขึ้นฝั่งไว้ได้ปลอดภัย หลังเกิดเหตุตำรวจยังไม่สามารถสอบปากคำได้เนื่องจากรักษาตัวอยู่ จะประสานญาติให้ทราบ ส่วนสาเหตุคาดว่า มาจากเรื่องปัญหาส่วนตัว

ข่าวโดย สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ