เตือนภัย ใครขับรถผ่านถนนเส้นนี้ ระวังให้ดี เจอคนวางตะปู

เตือนภัย ใครขับรถผ่านถนนเส้นนี้ ระวังให้ดี เจอคนวางตะปู

จากกรณีที่เฟซบุ๊ก ข่าวด่วนสระบุรี ได้ลงข้อความเตือนภัยว่า เตือนภัยผู้ที่ขับขี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ผ่านถนนมิตรภาพหน้าโลตัสสระบุรี ในเวลากลางคืน เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ระมัดระวังเจอเหตุการณ์วางตะปู ประมาณ 1 นิ้วครึ่ง ซึ่งผู้กระทำไม่ทราบเป็นใคร นำตะปูปักไว้ที่ขวดน้ำพลาสติก คาดว่าน่าจะเป็นการจงใจวางเพื่อเหตุผลบางอย่าง เนื่องจากเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนบริเวณดังกล่าว รถเราเหยียบขวดเขียว รถเพื่อนเหยียบขวดแดง รถเพื่อนปักไป 4 ดอกเลย รบกวนผู้เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วยนะคะ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น บนถนนมิตรภาพ (ทางคู่ขนาน) ตั้งแต่ อ.แก่งคอย จนถึงตัวเมืองสระบุรี แยกเข้าถนนพหลโยธิน(ขาเข้ากรุงเทพฯ)

จ.ส.อ.ชาตรี แสงสว่าง เสมียนรหัส ฝสส.มทบ.18 ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปเตือนภัย ได้หยิบขวดน้ำอัดลมที่ตะปูปักอยู่ที่ขวดน้ำ จำนวน 4 ตัว ยาวประมาณ 1 นิ้วครึ่งให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมเล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังวิ่งออกกำลังกาย บนทางเท้าหน้า รพ.ค่ายอดิศร ได้เห็นรถบรรทุกจอดอยู่ข้างทาง ตนเองเหลือบไปเห็นมีอะไรติดอยู่ที่ล้อรถ ซึ่งตนเองเคยจำได้เมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มีขวดน้ำที่มีตะปู ติดล้อรถเก๋งมาครั้งหนึ่งแล้ว ตนเองยังบอกคนขับรถเก๋งว่าไม่ให้ถอดออก ให้ไปเอาออกที่ร้านปะยางเลย ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะมาเจอแบบนี้อีก

รถบรรทุกนั้นวิ่งมาจาก อ.แก่งคอย ตามทางคู่ขนานมา ตนจึงได้ถ่ายคลิปไว้เพื่อเตือนภัย เนื่องจากว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมา จะมีผลต่อการเดินทาง หรืออาจเกิดอันตรายขึ้นได้ ซึ่งตนจงได้ทำคลิปเตือนภัยให้ได้รับทราบกัน

ด้านวินจักรยานยนต์รับจ้าง หน้า รพ.ค่ายอดิศร เล่าว่าตนเองก็เคยได้ยิน มีพวกที่ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง ช่วงกลางคืนเล่าให้ฟังอยู่เหมือนกันว่า เคยเจอมา 2-3 ครั้ง แต่ตนเองขับขี่ช่วงกลางวัน ก็ยังเคยได้เจอเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ