ตำรวจจอมขมังเวทย์ เสกคาถาพ่นน้ำมนต์ สยบหนุ่มคลั่ง

ตำรวจจอมขมังเวทย์ เสกคาถาพ่นน้ำมนต์ สยบหนุ่มคลั่ง

เมื่อวันที่ 9 พ.ย.66 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลมีอาการคลั่ง เหตุเกิดช่วงบริเวณเส้นพัทยา เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ปานสาร ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ชายวัยกลางคน อายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อคอกลม สีเหลือง กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า อยู่ในอาการร้องไห้ พูดจารู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง พร้อมกับทำท่าทางแปลกๆ ไม่รู้สติ คล้ายอาการถูกผีเข้า และมีอาการหวาดกลัว โดยบอกว่าเจอผีผู้หญิงน่ากลัวมาก พลเมืองดีพยายามช่วยเหลือโดยใช้ฮู้ ซึ่งเชื่อกันว่าจะช่วยไล่ผีและสิ่งอัปมงคลได้ มาเผาวนรอบตัวของผู้ชายคนนี้ แต่อาการยังไม่มีทีท่าจะทุเลาลง

กระทั่งด.ต.ยุทธกรณ์ มัชฌิมา ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองพัทยา เห็นอาการจึงออกอุบาย ใช้น้ำมาทำทีสวดคาถา สั่งให้ผู้ชายคนดังกล่าวพนมมือขึ้น แล้วพ่นน้ำใส่ ราดวนรอบตัว พร้อมบอกกล่าวว่าไปแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว เจ้าตัวก็มีอาการดีขึ้นในทันที ราวกับว่าได้น้ำมนต์ดีจากอาจารย์ดัง

เมื่อสอบถามจึงทราบว่าพักอยู่ที่ไหน ตำรวจจึงอาสาพาส่งที่พักได้อย่างปลอดภัย สร้างความประหลาดใจให้กับคนที่เฝ้าดูเหตุกาณ์เป็นอย่างมาก

สอบถามนายอุทันวรรณ อายุ 42 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดแห่งหนึ่ง ทราบว่า ได้ยินเสียงกรีดร้องดังสนั่น จึงออกตรวจสอบ กระทั่งพบผู้ชาย ซึ่งเป็นลูกบ้านที่ทำงานอยู่ ลงมาจากชั้นที่ 14 แล้วกรีดร้องดังสนั่น มีอาการแปลกๆ บอกว่ากลัวเจอผีผู้หญิง ทำท่าทาง สีหน้าและดวงตาแปลกๆ ซึ่งผิดปกติไปจากทุกวันที่เคยเจอ แล้วเดินออกมาตามทาง ด้วยความเป็นห่วงตนเองก็ขี่รถจยย.ติดตามมา พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ