ระทึก 2 เด็กนักเรียนหญิง คิดสั้นโดดสะพานพร้อมกัน

ระทึก 2 เด็กนักเรียนหญิง คิดสั้นโดดสะพานพร้อมกัน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 8 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ปิยวัฒน์ โภคา สวป.สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้ง รับแจ้งมีคนกระโดดสะพานเจษฎามหาบดินทร์ ฝั่งขาเข้า ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุกลางสะพานทางเดินริมราวสะพาน พบรองเท้าเตะแบบสวมสีดำ 1 คู่ รองเท้านักเรียนหญิง สีดำ 1 คู่ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.ฐิติมา อายุ 34 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะยืนซื้อของอยู่ที่ร้านขายของชำใกล้กับสะพาน ได้มองขึ้นไปบนสะพานสังเกตเห็นคนยืนรั้งกันอยู่นอกราวสะพาน ตนจึงรีบบอกให้คนรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนจะรีบขับรถ จยย.ขึ้นมาดูบนสะพาน แต่ไม่พบตัวทั้งสองคน พบเพียงรองเท้าและโทรศัพท์มือถือเท่านั้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบเด็กผู้หญิงทั้งสองคน ลอยคอมาท่าน้ำนนทบุรี ห่างจากสะพานเจษฎามหาบดินทร์ ประมาณ 2 กิโลเมตร สามารถช่วยเหลือไว้ได้อย่างปลอดภัยทั้งสองคน โดยเด็กคนหนึ่งสวนชุดนักเรียน ส่วนอีกคนสวมชุดไปรเวท ก่อนกู้ภัยช่วยนำตัวส่งรักษา ร.พ.พระนั่งเกล้า เพื่อตรวจร่างกาย เนื่องจากทั้งสองคนตกลงมาจากสะพานที่มีความสูง

หลังเกิดเหตุได้มีญาติของเด็กทั้งสองคนเดินทางมา สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าปัญหาเกิดจากเรื่องส่วนตัว

ข่าวโดย สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ