พนักงานเก็บขยะ เปิดใจนาทีระทึก ว่าน ธนกฤต ขับเก๋งพุ่งชน รอดหวุดหวิด

พนักงานเก็บขยะ เปิดใจนาทีระทึก ว่าน ธนกฤต ขับเก๋งพุ่งชน รอดหวุดหวิด

ความคืบหน้าคดีนักร้องหนุ่มคนดัง ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ หรือ ว่าน AF ขับรถเก๋งหรู วอลโว่ รุ่น เอส 90 สีดำ พุ่งชนรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรีจนทำให้พนักงานเก็บขยะจำนวน 2 ราย ได้รับบาดเจ็บก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้ามืดเวลา 04.30 น.ของวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด วันที่ 8 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายวิรัตน์ หรือ ใหม่ เชยพิมพ์ อายุ 35 ปี พนักงานเก็บขยะเทศบาลนครนนทบุรี ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังถูกรถเก๋งหรูของนักร้องหนุ่มคนดัง ว่าน ธนกฤต หรือ ว่าน AF พุ่งชนระหว่างปฎิบัติหน้าที่อยู่บริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยนายวิรัตน์ ได้รับบาดเจ็บจากการอาการกระดูกข้อเท้าข้างซ้ายร้าว แพทย์ได้ทำการรักษาด้วยการเข้าเฝือก

นายวิรัตน์ พนักงานเก็บขยะ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณตี 4 กว่า ๆ ขณะที่ตนกับเพื่อนคนงานกำลังเก็บขยะมาถึงบริเวณปากซอยดังกล่าว จังหวะนั้นตนหันไปเห็นมีรถเก๋งวิ่งพุ่งเข้ามาพอดี จึงกระโดดเบี่ยงตัวหลบได้ทันหวุดหวิด แต่ก็โดนชนมานิดหน่อย เนื่องจากรถวิ่งมาไม่เร็วเท่าไร เพราะหากรถมาเร็วกว่านี้ตนคงหลบไม่ทันก็คงโดนชนอัดเข้ากับรถเก็บขยะ

หลังเกิดเหตุระหว่างที่รอทางเจ้าหน้ากู้ภัยมาให้ความช่วยเหลือเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล ตอนนั้นรู้สึกเจ็บที่เท้าข้างซ้ายแต่ไม่มากเพราะเหมือนยังชาอยู่ ซึ่งในระหว่างที่ตนรอนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้น ทางนักร้องหนุ่มก็ได้เข้ามาขอโทษและพูดคุยกับตนพร้อมกับยืนยันว่าจะดูแลในเรื่องค่ารักษาพยาบาลและค่าชดเชยต่างๆให้อย่างเต็มที่ ซึ่งทางตนก็พอใจที่นักร้องหนุ่มรับปากที่จะให้ความช่วยเหลือ

โดยในระหว่างที่นักร้องหนุ่มเข้ามาพูดคุยสอบถามอาการตนเองนั้น ตนไม่ได้กลิ่นเหล้าหรือนักร้องหนุ่มมีอาการเมาใดๆ เขาพูดคุยเหมือนคนปกติทั่วไป ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วตนถูกส่งตัวมารักษาที่นี่ทางนักร้องหนุ่มพร้อมผู้จัดการส่วนตัวก็มาเยี่ยมเมื่อวานนี้ไปแล้วครั้งหนึ่ง และเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ก็นำกระเช้าผลไม้มาเยี่ยมอีกพร้อมกับสอบถามอาการตนด้วยความเป็นห่วง ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บที่กระดูกข้อเท้าซ้ายเพียงอย่างเดียว อาการตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว

ข่าวโดย สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ