เรื่องแดง หนุ่มถูกรางวัล 6 ล้าน มีภรรยา 4 คน

เรื่องแดง หนุ่มถูกรางวัล 6 ล้าน มีภรรยา 4 คน

เรียกได้ว่าเรื่องราวเริ่มชุลมุนวุ่นวายกันขึ้นเรื่อยๆแล้ว สำหรับ กรณี คู่รักดวงเฮง นายวิจักร และ นางสาวพรธิดา ถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 6 ล้านบาท ต่อมามีปัญหาเรื่องการแบ่งเงินจนเป็นคดีความ ก่อนทั้งคู่จะเจรจาแบ่งเงินกันคนละ 3 ล้าน แต่เมื่อเรื่องดังกล่าวถึงหู แตน นามสมมุติ ภรรยาของนายวิจักร ก็จะดำเนินคดีเรื่องเงินรางวัลกับฝ่ายหญิงเนื่องจากเป็นกิ๊ก และจ่อเรียกเงินที่ถูกรางวัลคืน โดยอ้างว่าเป็นสินสมรส ด้านเพื่อนของพรธิดาเชื่อว่าเจ้าตัวรู้อยู่เต็มอกว่าเป็นกิ๊กเขา

ภาพจาก อินเทอร์เน็ต

ล่าสุดวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า สำนักข่าวดังได้ลงพื้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านเทอดไท กทม พนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน ให้ข้อมูลว่า นายวิจักรและนางแตน ภรรยาหลวง เคยเช่าอาศัยในหมู่บ้านนี้ราว 1 ปี และย้ายออกไปได้ 1 ปีกว่าแล้ว เท่าที่ตนเห็น ทั้งคู่ก็รักกันดี ไม่เคยเห็นทะเลาะกัน ที่บ้านอยู่กันเกือบ 10 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นครอบครัวฝ่ายชาย แต่พอนางแตนคลอดลูกได้ไม่นานก็ย้ายบ้านออกไป

นอกจากนี้ รายงานข่าวระบุว่า นายวิจักรไม่ได้มีภรรยาแค่ 2 คน แต่มีมากถึง 4 คน โดยนางแตนเป็นภรรยาคนที่ 3 ส่วน นางสาวพรธิดา เป็นภรรยาคนที่ 4 ขณะที่ภรรยาคนแรกได้เลิกรากันไปนานแล้ว และภรรยาคนที่ 2 ก็มีลูกกับนายวิจักร 2 คน

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ