ระทึก รถพ่วงเบรกแตกเสยท้ายเก๋ง ชนด่านพังยับ เจ้าหน้าหนีกระเจิง

ระทึก รถพ่วงเบรกแตกเสยท้ายเก๋ง ชนด่านพังยับ เจ้าหน้าหนีกระเจิง

วันที่ 8 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงเบรกแตกเสยท้ายเก๋ง บริเวณด่านตรวจร่วมห้วยหินฝน บ.ห้วยหินฝน ต.ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก จึงได้นำกำลังพลเข้าช่วยเหลือ และตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน ชื่อนาย วรันธร อายุ 33 ปี มีอาการขาขวาฟกช้ำเล็กน้อย

ส่วนความเสียหาย ได้แก่ เต๊นท์เจ้าหน้าที่ สรรพสามิต และปศุสัตว์บริเวณเกาะกลาง ด่านห้วยหินฝน รถยนต์MG สีเทา ทะเบียน ก-1153 ท้ายรถ และไฟท้ายขวาเสียหาย รถบรรทุก ทะเบียน 68-8818 ด้านหน้าได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามขั้นต้นทราบว่า นายประภัสชัย คนขับรถบรรทุก ทะเบียน 68-8818 ได้ขับรถลงมาจากเขาก่อนเข้าด่านห้วยหินฝน ขาเข้า อ.แม่สอด จ.ตาก ระบบภายในรถบรรทุกเกิดขัดข้องไม่สามารถเบรกได้อย่างปกติ ทำให้รถบรรทุกพุ่งชน รถยนต์ด้านหน้า

จนทำให้รถยนต์คันดังกล่าวเสียหลักไปชน เต๊นท์ของเจ้าหน้าที่ สรรพสามิต และปศุสัตว์บริเวณเกาะกลาง เจ้าหน้าที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ การปฏิบัติของหน่วย จัดกำลังพลเข้าทำการช่วยเหลือสอบถามอาการผู้บาดเจ็บ ดูแลความเรียบร้อยการจราจรบริเวณจุดเกิดเหตุ ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและประกันของทางฝั่งคู่กรณีผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ที่ผ่านมาเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากเป็นทางลงเขาโค้งลาดยาวมาจากศาลเจ้าพ่อขุนสามชน โชคดีที่ครั้งนี้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ แต่ที่ผ่านมาเคยมีคนเสียชีวิตจากเหตุการณ์รถพ่วงเบรกแตกชนรถมอไซค์ตายคาที่ดังกล่าวแล้ว

ข่าวโดย วรภา พันลุตัน ผู้สื่อข่าวจังหวัดตาก

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ