พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายคนเดียวขี่ จยย.ล้มดับ เพื่อนก้มกราบขอโทษ

พ่อแม่ใจสลาย ลูกชายคนเดียวขี่ จยย.ล้มดับ เพื่อนก้มกราบขอโทษ

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบที่เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบล้ม บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุ คนขับรถ 1 ราย นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปปั๊มหัวใจช่วยเหลือชีวิต แต่ก็พบว่าได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยมีบาดแผลจากการถูกกระแทกอย่างรุนแรงบริเวณใบหน้า คาดว่าน่าจะฟาดกับเสาป้ายบอกทาง ทราบชื่อต่อมาคือ นายอดิศักดิ์ ก้อนแปง อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปี 3 คณะเกษตรของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่รถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มา จอดล้มอยู่กลางถนนเลนในสุด

โดยเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปสังสรรค์กันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านนิมมานเหมินทร์ ในตัวเมืองเชียงใหม่ พอร้านปิดก็ได้พากันแยกย้ายกันเดินทางกลับ โดยผู้เสียชีวิตจะกลับบ้านพักในพื้นที่จังหวัดลำพูน โดยเพื่อนก็พยายามถามว่า ไหวไหม แต่ผู้เสียชีวิตก็ตอบว่า ไหว เมื่อขับรถออกมา จู่ๆ ก็เห็นผู้เสียชีวิตรีบบึ่งรถด้วยความเร็วสูง พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ รถก็ได้เป๋ไปทางด้านขวา แล้วก็ชนกระแทกแบริเออร์ จนทำให้ผู้เสียชีวิตกระเด็น ศีรษะฟาดใส่เสาป้ายบอกทาง

ต่อมาพ่อแม่ของนายอดิศักดิ์ หลังจากทราบข่าวได้รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ โดยเมื่อพ่อแม่มาถึงก็ต่างร้องเรียกชื่อลูก ซึ่งทั้งสองก็ยังอยู่ในอาการช็อก และไม่คิดว่าลูกจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ขณะที่กลุ่มเพื่อนที่ผู้ตายไปสังสรรค์ด้วยนั้น ก็ได้พยายามไหว้และก้มกราบขอโทษพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ