4 ราศีคนโสดเฮ กามเทพแผลงศร มีเกณฑ์สะดุดรักไม่ทันตั้งตัว

4 ราศีคนโสดเฮ กามเทพแผลงศร มีเกณฑ์สะดุดรักไม่ทันตั้งตัว

อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสด มีแววได้ลงจากคาน ได้สะดุดรักแบบไม่ทันตั้งตัว โดยพยากรณ์วันที่ 7-13 พ.ย. 2566 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ไม่ค่อยอยู่ติดที่ เน้นทำอะไรนอกลู่นอกทาง ท่องเที่ยว ความรักได้เจอเพื่อนใหม่ เข้าสังคมมากขึ้น ที่แอบดูใจกันอยู่ก็กำลังสุกงอม มีข่าวดี ส่วนคนโสดได้สะดุดรักแน่นอน เป็นช่วงที่โลกเป็นสีชมพู มองไปทางไหนก็สดใสซาบซ่า

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เป็นช่วงที่จะได้รับความรู้จากผู้ใหญ่ ผู้เชี่ยวชาญ ต้องพยายามเอามาปรับใช้ ความรักหากยังโสดจะมีคนสูงวัยกว่ามาแจกขนมจีบ ช่วงนี้ต้องให้ครอบครัว เพื่อนฝูงคอยจัดคอยแนะจะมีลุ้นมากกว่า ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วเป็นกำลังใจและเป็นที่พึ่งพากัน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อ่อนไหวง่าย ได้ยินได้ฟังเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ ความรักเป็นพ่อแง่แม่งอนกันตลอด บทหวานมีน้อยถึงขาดแคลน คนโสดช่วงปลายสะดุดรักโดยบังเอิญ มีกามเทพแผลงศรเข้าใส่ ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา สดใส

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ดวงดีเรื่องรัก ความรักล้นปรี่ คนรักคอยเอาอกเอาใจทุกเรื่อง อยากได้อะไรเป็นต้องจัดหามาให้ คนโสดก็ไม่น้อยหน้าได้เพื่อนฝูงคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชัก สักพักก็มีคนรู้ใจมาเคียงคู่ ช่วงนี้เด็กอายุน้อยกว่ามาแรง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ