เตือน 1 ราศี อย่าประมาท ใช้ชีวิตอย่างระวัง ดวงมีเกณฑ์เจ็บป่วย

เตือน 1 ราศี อย่าประมาท ใช้ชีวิตอย่างระวัง ดวงมีเกณฑ์เจ็บป่วย

หลายคนคุ้นชื่อกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอช้าง ทศพร นักพยากรณ์ชื่อดังของประเทศไทย ที่ล่าสุดเตือนชาวราศีธนู ต้องใช้ชีวิตในช่วงปลายปี 66 อย่าประมาท ต้องมีสติตลอด และเชื่อว่าสิ่งที่เรียกว่าเป็นข่าวดี การขยับขยาย การลงทุนอะไรต่างๆ ที่คุณตั้งใจไว้ ก็จะมีความสำเร็จที่ดีตาม คุณยังมีดวงในเรื่องของการเจ็บป่วย เรื่องการไม่สบายด้วย

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นราศีแห่งการลงทุน เป็นราศีแห่งการเริ่มต้น และโอกาสของการลงทุนของคุณก็จะส่งผลดีไปจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว เพียงแต่ราศีธนูช่วงนี้ มีเรื่องกังวลใจเนื่องจากเป้าหมายที่ตั้งไว้บางทีมันจะสูงไป มีความกดดันเรื่องของการทำงาน

สำหรับชาวราศีธนู อาจจะทำจิตใจให้สบายๆ อย่าให้ความเครียดมาเป็นอุปสรรคในการทำงาน หรือราศีธนูบางคน ในช่วงปลายปีแบบนี้มีแพลนเยอะที่อยากจะเดินทาง หากคุณจะไปเที่ยวพักผ่อน ไปสัมมนา ไปดูงาน ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ สามารถไปได้ เพราะการเดินทางในช่วงปลายปีนี้จะช่วยลดความแรงของดวงดาว แต่ว่าไม่ใช่ว่าเดินทางไปแล้วก็ไม่ดูแลตัวเอง เพราะว่าคุณยังมีดวงในเรื่องของการเจ็บป่วย เรื่องการไม่สบายด้วย

ดังนั้น ราศีธนูต้องใช้ชีวิตในช่วงปลายปี 66 อย่าประมาท ต้องมีสติตลอด และเชื่อว่าสิ่งที่เรียกว่าเป็นข่าวดี การขยับขยาย การลงทุนอะไรต่างๆ ที่คุณตั้งใจไว้ ก็จะมีความสำเร็จที่ดีตาม

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ