จำนวนเงิน ที่ เศรษฐีใหม่ใหม่ นำเงินให้ญาติ ๆใช้หนี้หมดทุกคน หลังถูกรางวัลที่ 1

จำนวนเงิน ที่ เศรษฐีใหม่ใหม่ นำเงินให้ญาติ ๆใช้หนี้หมดทุกคน หลังถูกรางวัลที่ 1

จากกรณีเศรษฐีหน้าใหม่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้านบาท ต่อมาวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมามีรายงานว่า นายภราดร เสนเรือง หรือ ผู้ช่วยกิ๊ก ได้นำลอตเตอรี่ไปขึ้นรางวัลเกือบ 12 ล้านบาท และ เดินทางกลับมาถึงบ้านใน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เรียบร้อยแล้ว จึงเดินทางไปยังบ้านของนายภราดร หรือ ผู้ช่วยกิ๊ก ซึ่งกลายเป็นเศรษฐีใหม่ไปในชั่วข้ามคืน โดยนายภราดร นั่งอยู่ในบ้านพร้อมภรรยาและลูก ๆ รวมทั้งพ่อในวัยชรา

ภาพจาก สยามนิวส์

โดยนายภราดร เสนเรือง หรือ ผู้ช่วยกิ๊ก เปิดเผยว่า ตามปกติตนไม่ค่อยชอบเล่นของแบบนี้มากนัก นาน ๆ จึงจะลองซื้อสักครั้งหนึ่ง โดยในวันที่ไปทอดกฐินที่วัดเจดีย์ ได้ขอจากไข่ เด็กวัดเจดีย์ ว่าหากตนถูกรางวัลที่ 1 จัดทำการสร้างรูปปั้นอาจารย์หัส ซึ่งเป็นอดีตพระเกจิอาจารย์ชื่อดังวัดท่าจันทร์ บนภูเขาในหมู่บ้าน ที่อำเภอขนอม จากนั้นไปเลือกซื้อลอตเตอรี่ตั้งใจจะหาเลขท้าย 3 ตัว 322 ซึ่งเป็นเลขป้ายทะเบียนรถ แต่ไม่มีแม่ค้าลอตเตอรี่แจ้งว่ามีแต่เลข 223 จึงซื้อมา 2 ใบ จนถูกรางวัลที่ 1 ได้เงินรางวัล 12 ล้านบาทดังกล่าว

หลังไปขึ้นเงินรางวัลเกือบ 12 ล้านจากนั้นได้นำมาใช้หนี้ให้กับญาติพี่น้องฝ่ายตน 4 คน และใช้หนี้ให้ญาติฝั่งภรรยาอีก 3 คน รวมทั้งหมด 5 ล้านบาทเศษ ส่วนเงินที่เหลือก็เก็บไว้ใช้เป็นทนการศึกษาลูก 2 คน รวมทั้งปรนนิบัติดูแลบิดาวัยชรา และใช้จ่ายในครอบครัว ส่วนตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านก็จะยังคงทำหน้าที่ดังกล่าวเพื่อชาวบ้านต่อไป

เรียบเรียงมุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ