เตือน 4 ราศี อย่าวู่วาม ระวังเจอคนใส่ร้าย ช่วงนี้หนักหน่วง

เตือน 4 ราศี อย่าวู่วาม ระวังเจอคนใส่ร้าย ช่วงนี้หนักหน่วง

อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา ต้องอดทนเอาไว้แล้วจะดีเอง ส่วนเงินก็ฝืดเคือง บอกเลยว่าช่วงนี้หนักหน่วง โดยพยากรณ์วันที่ 6-13 พ.ย. 2566 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

เป็นช่วงที่ต้องนิ่งเพื่อรอจังหวะ ห้ามใจร้อนเด็ดขาด การงานเข้าสู่ช่วงยุ่งวุ่นวาย มีการแก่งแย่งชิงดี ใส่ร้ายป้ายสี คุณมักจะตกที่นั่งลำบากกลืนไม่เข้าคายไม่ออก สุดท้ายก็ต้องยอมรับทำในสิ่งที่ไม่สบายใจ ช่วงกลางลงมาเริ่มเจอทางสว่าง มีผู้ใหญ่เพศตรงข้ามคอยให้คำปรึกษา

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

อ่อนไหวง่าย ได้ยินได้ฟังเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ การงานมีปัญหากับผู้ใหญ่ตลอด ทำอะไรเป็นไม่ถูกอกถูกใจ ไม่เป็นคนโปรด พยายามอยู่ห่าง ๆ ท่านผู้ใหญ่เอาไว้ก่อน ช่วงปลายคุณถึงจะมีโอกาสได้ทำคะแนน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

มีความคิดหลากหลาย แต่ยังดีที่มีคนสนับสนุน การงานช่วงต้นทำได้ดี แต่ช่วงกลางลงมาจะรู้สึกอึดอัด มีคนคอยจับผิดใส่ร้าย บางเรื่องที่คุณรู้อาจต้องปิดบังซ่อนเร้นไว้เพียงลำพังจะดีกว่า ช่วงปลายต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการตัดสินที่ไม่เป็นธรรม พยายามทำตัวเป็นกลางให้มากที่สุด

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ดวงดีเรื่องรัก แต่การงานไม่ค่อยดีมีผู้ใหญ่คอยเขม่น เจอเจ้านายแบบที่ฟังความข้างเดียวและลำเอียง แต่คงต้องอดทนข่มใจ หากเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุงก็คงจะหักลงได้ พยายามทำตัวตามน้ำ และคอยหาพรรคพวกไปด้วยจะช่วยกู้สถานการณ์ให้ดีขึ้นได้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ