3 วันเกิดนี้ ชะตาดังฟ้าหลังฝน งาน เงิน โชคลาภ จะเข้ามา

3 วันเกิดนี้ ชะตาดังฟ้าหลังฝน งาน เงิน โชคลาภ จะเข้ามา

3 วันเกิด ชะตาดังฟ้าหลังฝน งาน เงิน โชคลาภ เข้ามาดังลุ้น อาจารย์กิติคุณ พลวัน ควรเสิรมดวงชะตาด้วยการปล่อยปลา พร้อมทั้งเปิดดวงรายวันประจำวัน

ยิปซีพยากรณ์ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups) วันนี้มีความสุขเพราะเคลียร์ใจกับคนรักได้ และคนแอบมีใจให้ใครเขามีท่าทีชัดเจน เงินทองเดินหน้าเริ่มเดินสะพัด ลาภลอยได้มาบ้างเล็กน้อย งานก้าวหน้าเพราะความมุมานะของเรา กิจการส่วนตัวดีขึ้นยอดขายไปได้น่าพอใจ เลขมงคล 14 57

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 8 ไม้เท้า (Eight of Wands) วันนี้งานเดินหน้าผลงานโดดเด่นดังลุ้น และคนค้าขายไปได้ดีอย่างน่าพอใจ ความรักมีปัญหาบ้างเหตุเพราะเรื่องเดิมๆ เงินทองได้มาแต่เก็บไว้ไม่อยู่ การเสี่ยงโชคจงอย่าคาดหวังมาก เลขมงคล 68 59

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 8 เหรียญ (Eight of Pentacles) วันนี้เงินทองเริ่มเข้ามาให้อุ่นใจ และคนหวังโชคลาภจะได้เฮ ความรักแม้จะดูดี แต่ก็จะมีปัญหาเรื่องเวลา งานเริ่มดีขึ้นมีผลงานไม่น้อยหน้าคนอื่น แต่ระวังอย่าไว้ใจใครมากเกิน งานส่วนตัวได้งานเข้ามาดังลุ้น เลขมงคล 24 56

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 9 ดาบ (Nine of Swords ) วันนี้กิจการส่วนตัวมีปัญหาเหตุเพราะลูกน้องสร้างปัญหาให้แก้ และงานประจำแม้มีผลงานแต่ระวังเรื่องส่วนตัวจะโดนแทงข้างหลัง ด้านการเงินผิดหวังกับการเสี่ยงโชคเล่นเอาเครียด ความรักถ้าไม่ใจร้อนเกินเหตุก็ไม่มีเรื่องชวนทะเลาะ ส่วนคนที่แอบลุ้นใครคงต้องนิ่งๆไว้ เลขมงคล 60 54

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ 10 ถ้วย (Ten of Cups) วันนี้มีความสุขได้ท่องเที่ยวกับคนรัก ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้น แอบชอบใครเขามีท่าทีตอบรับ เงินทองได้มาจากคนใกล้ชิด ทำให้เคลียร์ภาระที่มีอยู่ได้ งานเด่นผลงานดีน่าพอใจ กิจการส่วนตัวเริ่มไปได้ทำให้มีกำลังใจขึ้นมา เลขมงคล 43 89

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชาถือเหรียญ (King of Pentacles) วันนี้เงินทองเดินสะพัดมีใช้ไม่ติดขัด ลาภลอยเข้ามาเล่นเอาได้เฮ ความรักไปได้เรื่อยๆไม่หวือหวา ด้านการงานทำงานอย่างมีความสุขเพราะผลงานดีขึ้น ส่วนที่ทำงานอิสระกิจการเดินหน้าไปได้ดี เลขมงคล 24 69

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ราชินีพระจันทร์ (The High Priestess) วันนี้เงินทองเข้ามาน่าพอใจแต่เก็บไว้ไม่อยู่ ส่วนคนเป็นเจ้าหนี้ได้คืนมาบ้างเล็กน้อย ด้านการงานผลงานดีแต่จะโดนคนอื่นแทงข้างหลัง ส่วนคนค้าขายแนวโน้มไปในทางที่ดี ความรักปัญหาเดิมๆต้องรีบแก้ไข มิฉะนั้นจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต เลขมงคล 37 26

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ