4 ราศี ดวงเฮง มีโชคลาภทั้งในการเสี่ยงโชค และได้มาแบบฟลุกๆ

4 ราศี ดวงเฮง มีโชคลาภทั้งในการเสี่ยงโชค และได้มาแบบฟลุกๆ

อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้พยากรณ์วันที่ 7-13 พ.ย. 2566 ทำนาย 4 ราศี การเงินเป็นสิ่งที่ทำให้ยิ้มออก มีโชคลาภทั้งในการเสี่ยงลุ้น และได้มาแบบฟลุก ๆ หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง ทำประโยชน์ให้ได้ทั้งสิ้น เป็นช่วงที่เหมาะในการลงทุนหรือการเริ่มต้นโครงการ

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

เป็นช่วงที่ต้องนิ่งเพื่อรอจังหวะ ห้ามใจร้อนเด็ดขาด การงานเข้าสู่ช่วงยุ่งวุ่นวาย มีการแก่งแย่งชิงดี ใส่ร้ายป้ายสี คุณมักจะตกที่นั่งลำบากกลืนไม่เข้าคายไม่ออก สุดท้ายก็ต้องยอมรับทำในสิ่งที่ไม่สบายใจ ช่วงกลางลงมาเริ่มเจอทางสว่าง มีผู้ใหญ่เพศตรงข้ามคอยให้คำปรึกษา การเงินเป็นสิ่งที่ทำให้ยิ้มออก มีโชคลาภทั้งในการเสี่ยงลุ้น และได้มาแบบฟลุก ๆ ช่วงปลายเหมาะในการลงทุน และเป็นต่อผู้อื่น ความรักคิดถึงแต่เรื่องเดิม ทำให้จิตใจหม่นหมอง พยายามหาเรื่องแปลกใหม่ที่ทำให้สบายใจทำดูบ้างก็จะดี ส่วนคนโสดเสน่ห์แรงหายห่วง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ต้องรู้จักวางตัวและใช้คำพูด เป็นช่วงที่จะต้องพบปะกับผู้ใหญ่ การงานไปได้เร็วและไปได้ไกล มีความก้าวหน้า มีดวงในการขยับขยาย ปรับตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น เป็นช่วงที่คุณจะได้รับการโปรโมต พยายามแสดงออกให้เต็มที่ การเงินมั่นคงมากขึ้น คงเป็นเพราะคุณเริ่มอ่านเกมออก และมีโชคเข้าข้าง ทำให้ช่องทางที่จะทำกำไรเพิ่มขึ้น ช่วงปลายได้ลาภจากการเดินทางหรือคนมาจากที่ไกล ความรักหวานชื่นจนน่าอิจฉา มีความเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนคนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจจัง ๆ ขึ้นอยู่กับความสามารถเฉพาะตัวในการทอดสะพาน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

มีการเปลี่ยนแปลง การเริ่มต้นมีอุปสรรคบ้าง ต้องใช้ความอดทน การงานหากตัดสินใจเอง ทำเองคนเดียวต้องบอกว่าสำเร็จยาก ชั่วโมงนี้ต้องอาศัยเพื่อนฝูงหรือครอบครัวช่วยหนุนช่วยดันถึงจะดี ช่วงปลายคุณจะรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การเงินดีขึ้นเป็นลำดับ จะมีหงุดหงิดบ้างตรงที่คนมาหยิบยืมแล้วไม่ได้คืนตามกำหนด ช่วงปลายได้ลาภจากการเสน่หา แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของกิน ความรักงอนกันวันละนิด จะทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น คนโสดลองมองคนใกล้ตัว เช่น เพื่อนสนิทดูบ้าง อาจทำให้รู้ใจตัวเองมากขึ้น

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ความฝันกำลังเป็นจริง การงานรู้สึกสบาย มีเพื่อนฝูงที่ดีคอยช่วยเหลือ มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ จึงทำให้คุณรู้สึกว่าเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว มีสิ่งที่ต้องระวังบ้างคือ การถูกเขม่นจากผู้ที่อิจฉาริษยา อะไรที่ข้ามหน้าข้ามตา ใครก็พยายามหลีกเลี่ยงไว้บ้างจะได้ไม่เป็นภัยแก่ตัว การเงินคิดอะไรก็ได้อย่างนั้น หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง ทำประโยชน์ให้ได้ทั้งสิ้น เป็นช่วงที่เหมาะในการลงทุนหรือการเริ่มต้นโครงการ ความรักกำลังสุกงอม มีการสารภาพรัก ขอแต่งงาน มีความสุขกับคนที่มารุมล้อมและคำชื่นชมจากคนรอบข้าง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ