แฟนคลับแฉนักร้องดัง ยืมเงินเกือบ 8 แสนไม่คืน แถมบล็อกหนี

แฟนคลับแฉนักร้องดัง ยืมเงินเกือบ 8 แสนไม่คืน แถมบล็อกหนี

วันที่ 5 พ.ย.66 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี เจ้าของร้านส้มตำแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นแฟนคลับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งชื่อดังคนหนึ่งตัวย่อ “อ” อายุ 36 ปี ได้นำหลักฐาน สลิปการโอนเงินหลายครั้ง พร้อมรูปถ่ายที่เคยถ่ายคู่กับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งคนดังกล่าว ออกมาร้องเรียนว่านักร้องหนุ่มลูกทุ่งคนดังกล่าว หลอกยืมเงินตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จนถึงเดือนตุลาคม 2566 อ้างว่าเป็นทุนทำเพลงบ้าง เป็นค่ารักษาตัวเองบ้าง แมวป่วย และรถเสียบ้าง รวมเป็นเงินเกือบ 800,000 บาท

บางครั้งไม่มีเงินก็ยอมเอารถไปจำนำ เพราะเขารับปากว่าถ้าได้เงินจากการทำเพลงจะทยอยคืนให้ แต่ผ่านไปเกือบปีก็ยังไม่คืน พอโทรถามก็อ้างตลอด ต่อทวงถามกลับแสดงอาการไม่พอใจ แถมบอกว่าถ้าอยากได้คืนให้ฟ้องเอาเอง จากนั้นก็บล็อกการติดต่อทุกช่องทาง

จึงตัดสินใจโพสต์ลงเฟสบุ๊ก เพื่อให้นักร้องหนุ่มนำเงินที่ยืมไปมาคืน เพราะได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากจำเป็นต้องเอาเงินไปหมุนเวียนลงทุนค้าขาย และเป็นค่าจ้างลูกน้องที่ร้านด้วย พอไม่ได้เงินคืนสักทีก็จำเป็นต้องไปกู้เงินรายวัน ตอนนี้ถูกแก๊งเงินกู้ติดตามทวงถามเงินที่กู้จนไม่กล้าออกจากบ้านเพราะกลัว จึงอยากให้นักร้องหนุ่มเห็นใจนำเงินมาคืนด้วยเพราะกำลังเดือดร้อน แต่ถ้ายังเงียบก็จะนำหลักฐานไปแจ้งความ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ