หนุ่มวินจยย. ประกาศตามหาเจ้าของลอตเตอรี่ ลั่นถึงแม้ถูกรางวัลที่1 ก็ไม่ใช่ของเรา

หนุ่มวินจยย. ประกาศตามหาเจ้าของลอตเตอรี่ ลั่นถึงแม้ถูกรางวัลที่1 ก็ไม่ใช่ของเรา

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ รอง สว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากนาย ภาคิน อายุ 49 ปี อาชีพขับวินจักรยานยนต์รับจ้างใส่เบอร์เบอร์ 20 วินบ้านฟ้าลากูนซอย40 อ.ธัญบุรี เก็บลอตเตอรี่ได้บริเวณหน้าไปรษณีย์คลองหนึ่ง ถนนรังสิตนครนายก ขาออก ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรีจังหวัดปทุมธานี จำนวน 300 ไปจึงมาลงบันทึกประจำวันเพื่อประกาศตามหาเจ้าของ

นาย ภาคิน เผยว่าเจอลอตเตอรี่ที่หล่นบนถนน ช่วงรังสิตนครนายกขาออกหน้าไปรษณีย์คลองหนึ่งหลังจากที่ส่งผู้โดยสารเสร็จก็ขับมา เรื่อยๆ หน้าไปรษณีย์ ตอนแรกเห็นไม่นึกว่าเป็นตั๋วรถเมล์ แล้วย้อนกลับมาดูอีกครั้ง พบว่ามันเป็นลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ที่จะถึงนี้ ก็เลยเก็บ พอนับดูจำนวนทั้งหมด 300 ใบก็คือ 3 เล่ม

ซึ่งวันนี้หน้าไปรษณีย์มีการเปิดให้ผู้ที่จองลอตเตอรี่มารับแต่ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าผู้ที่ทำลอตเตอรี่หล่นหายใช่คนที่มารับลอตเตอรี่หน้าไปรษณีย์หรือเปล่า หลังจากที่เก็บได้ก็มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อประกาศตามหาเจ้าของให้มารับได้ที่สถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หากว่าเป็นของท่านก็มารับเองได้ สาเหตุที่ไม่เอาเป็นของตัวเองก็เพราะว่าไม่ใช่ของเรา ถึงแม้จะถูกรางวัลที่ 1 ก็ไม่ใช่ของเรานั่นเอง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ