สาวท้อง 3 เดือน เล่าเสียงสั่น นาทีฟื้นมาพบซองใส่เงินกว่า 3 แสนหายไป

สาวท้อง 3 เดือน เล่าเสียงสั่น นาทีฟื้นมาพบซองใส่เงินกว่า 3 แสนหายไป

จากกรณีสาวรายหนึ่งได้ออกมาเผยเรื่องราว โดยได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คชื่อ โรจน์ โชว์รูม ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความช่วยเหลือว่า ขอความกรุณาช่วยเหลือหน่อยครับเผื่อมีคนเห็น เมื่อวันจันทร์ที่ 18 เวลาประมาณเ 16.27 นาฬิกา ถนนอิสรภาพใกล้อิสรภาพซอย43 แถวๆตลาดวัดลครทำ ครับ แฟนเบิกเงินมา 320000 แล้วเป็นลม ซองเงินสีน้ำตาลหายไป เพื่อนๆคนไหนพอจะผ่านมาเห็นหรือถ่ายรูปถ่ายคลิปไว้ รบกวนส่งมาให้หน่อยครับ

ทั้งนี้ เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวยังโพสต์คลิปวงจรปิดขณะเกิดเหตุ แฟนสาว เป็นลมร่วงกลางถนน หลังไปเบิกเงินกว่า 3 แสน บริเวณตลาดพรานนก ขณะที่มีคนเข้าไปรุมช่วย ก่อนจะไปฟื้นที่โรงพยาบาล แล้วพบว่า เงินทั้งหมดหายเกลี้ยง แต่ภาพกล้องวงจรปิดเห็นไม่ชัดว่าใครเป็นคนหยิบเงินไป โดย แฟนสาว ตั้งท้อง 3 เดือน เกิดเป็นลม ตรงตลาดพรานนก หน้าแผงหมู ไม่รู้สึกตัวเลย ท่ามกลางคนมารุมช่วย จนมาฟื้นอีกทีที่โรงพยาบาล เมื่อถามหาเงิน ก็พบว่าไม่มีแล้ว

นอกจากนี้ว่าที่เจ้าสาว เปิดใจเสียงยังสั่นว่า ท้อง 3 เดือน รู้สึกหน้ามืด ะเดินข้ามถนนให้พ้น แต่ก็ล้ม ถุงเงินก็ร่วง จากนั้นไม่รู้สติอีกเลยว่าเกิดอะไรขึ้น จะต้องไปงานแต่งแล้ว ถุงเงินจะเอาไปที่งาน และกำลังท้อง ต้องเตรียมไว้ให้เจ้าตัวน้อยด้วย

ด้านว่าที่เจ้าบ่าว เผยว่า เงินทั้งหมดตัวเองเก็บหอมรอมริบมา เงินสินสอด 2 แสน และเงินซื้อของอีก 1 แสน ยังไม่รู้จะทำยังไง กำลังแต่งงานแล้ว มีความหวังจะได้เงินคืน งานแต่งก็ต้องดำเนินต่อ เพราะแจกการ์ดไปแล้ว สุดท้ายหากไม่มีก็ต้องไปกู้ยืมเงิน เพื่อจัดงานแต่งวันที่ 23 พย นี้ แล้ว

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณที่มาจาก โรจน์ โชว์รูม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ