จัดอันดับ 5 ราศี ดวงดีที่สุดประจำเดือนพฤศจิกายน

จัดอันดับ 5 ราศี ดวงดีที่สุดประจำเดือนพฤศจิกายน

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้จัดอันดับดวงชะตา 5 ราศีเด่น ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ดังนี้

อันดับ 1 ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.) การงานดีขึ้นแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะชาวราศีเมถุนที่ทำงานมีการแข่งขันสูง หรือหากมีการสอบแข่งขันในช่วงนี้จะสำเร็จ ส่วนการเงินถือว่าดีเพราะดวงมีเกณฑ์รับทรัพย์ หากทำธุรกิจส่วนตัว จะมีโอกาสได้กำไรมากเกินคาด หรือถ้าทำงานประจำแล้วทำอาชีพเสริมไปด้วยจะมีโอกาสรับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง

อันดับ 2 ราศีกรกฏ (15 ก.ค.-16 ส.ค.) เดือนนี้ดวงการเงินดีมาก แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะมีอุปสรรคบ้าง แต่เดือนนี้อุปสรรคน้อยลง ความสำเร็จจึงเกิดได้ง่ายขึ้น ส่วนการเงินคุณมีโอกาสได้ลาภผลรายได้หรือเงินพิเศษ ที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงเป็นส่วนใหญ่

อันดับที่ 3 ราศีมังกร (14 ม.ค.-12 ก.พ.) เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องการงาน การงานที่คุณได้รับผิดชอบมาจะเริ่มประสบความสำเร็จ ส่วนในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ช่วงนี้ดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ดีมาก แม้ว่ามีรายจ่ายนอกรายการบ้าง แต่โดยรวมการเงินยังราบรื่นดีไม่มีปัญหา

อันดับที่ 4 ราศีกุมภ์ ( 13 พ.ย.-13 มี.ค.) ดวงคุณต้องเหนื่อยก่อนถึงสบายในภายหลัง ในช่วงต้นเดือนคุณเหนื่อยหน่อย แต่ในกลางเดือนจะดีขึ้น สิ่งที่คุณรับผิดชอบจะเริ่มฉายแววคววามสำเร็จ อุปสรรคจะลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด ส่วนสิ่งที่ทำให้คุณยิ้มได้คือเรื่องเงิน เดือนนี้ดวงการเงินชาวราศีกุมภ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

อันดับที่ 5 ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย) ในเดือนนี้จะต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคบ้าง เพราะราหูเพิ่งเข้ามาดวงชะตาได้ไม่นาน ซึ่งอาจจทำให้คุณท้อแท้ล้างเล็กน้อยถึงปานกลา แต่ถ้าสู้ต่อไปมีโอกาสประสบความสำเร็จ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ