4 ราศี บุญเก่าหนุนนำ มีเกณฑ์พบความสำเร็จ แบบเกินความคาดหมาย

4 ราศี บุญเก่าหนุนนำ มีเกณฑ์พบความสำเร็จ แบบเกินความคาดหมาย

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้ทำนายดวง 4 ราศี คือ เมษ พฤษภ พิจิก กรกฎ ดาวเกตุโยกย้าย ส่งผลดีถึงวันสุดท้ายของปี 2566 มีเกณฑ์พบความสำเร็จ แบบเกินความคาดหมาย เพราะบุญเก่าหนุนนำส่งเสริม

ชาวราศีเมษ เป็นราศีที่มีโอกาสได้เจอความพลิกผันทางด้านการเงินมากที่สุด จากกระเป๋าแบบ เจอรายจ่ายกระจุย เก็บเงินไม่อยู่ อยู่ดี ๆ จะได้โชคทางการเงิน ปัญหาเรื่องเงินจะลดลงไปเยอะมาก

ชาวราศีพฤษภ มีเกณฑ์ได้เจอปาฏิหาริย์ พอมีปัญหากลับเหมือนกับมีมือที่มองไม่เห็นมาดึงไม่ให้ตกต่ำ ช่วงนี้ยิ่งทำบุญเยอะ ๆ ยิ่งดี สิ่งที่คิดหวังไว้ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่

ชาวราศีกรกฎ เป็นราศีที่ดวงดีขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งดาวเกตุย้ายรอบนี้ยิ่งดี เพราะจะส่งผลในเรื่องเงินทองโดยตรง คุณมีโอกาสได้ผลประโยชน์ใหญ่ ๆ ได้เงินก้อนใหญ่ หากค้าขายจะได้เงินได้กำไรหรือได้ลูกค้าเยอะ หรือถ้าทำงานประจำก็อาจจะได้จ็อบพิเศษที่ได้เงินเยอะ

ชาวราศีพิจิก เหมือนมีพระมีเจ้าคุ้มครอง เรียกว่าดวงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มภัย ทำให้ช่วงเวลาที่มีปัญหาก็จะมีบางอย่างมาช่วยทำให้ผ่านพ้นไปได้ บางสิ่งบางอย่างที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ ก็มีโอกาสเป็นไปได้แบบเหนือความคาดหมาย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ