สลดเก๋งพุ่งชนต้นมะขามใหญ่ สุดเศร้า เห็นสิ่งที่อยู่ในมือคนขับ ก่อนสิ้นใจ

สลดเก๋งพุ่งชนต้นมะขามใหญ่ สุดเศร้า เห็นสิ่งที่อยู่ในมือคนขับ ก่อนสิ้นใจ

วันที่ 3 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วีลี สร้อยสง่า สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ใหญ่ที่ถนนสายท่าแค หมู่ที่ 3 ต.ท่าแค อ.เมือง ลพบุรี ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 รายจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เชฟโลรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน 7กผ-4089 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนต้นมะขามขนาดใหญ่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

ภายในตอนหน้ารถพบร่างนายพิษณุ วงษ์รักษ์ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 19/1 ซ.ทิพย์พิมาน ต.ตาคลี อ.ตาคลี นครสวรรค์ นอนเสียชีวิตภายในรถศีรษะเอนมาเบาะหลัง จากการกระแทกอย่างรุนแรง มีบาดแผลบริเวณหน้าอก

ภายในรถพบโทรศัพท์มือถือจอแตกวางอยู่ที่เบาะขวา ซึ่งคาดว่าผู้ตายก่อนสิ้นใจน่าจะพยายามโทรติดต่อขอช่วยเหลือ เบาะซ้ายมือผู้ตายจับรูป ของน้องเหลียงคุณ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นลูกหลานของผู้ตายที่หยิบมาดูก่อนสิ้นใจ

ชาวบ้านเล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 04.00น.ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด สุนัขเห่าเกรียว แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู จนรุ่งเช้าจึงมาพบว่ารถชนต้นไม้ มองในรถคล้ายคนนอน จึงไปปลุก เรียกเท่าไรไม่ตื่นจึงได้โทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯ มาดูพบว่ากลายเป็นศพแล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่ารถคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งตกถนนมีรอยล้อเป็นทางยาว มีรอยเบรก ซึ่งคาดว่าคนขับน่าจะหลับใน เบื้องต้นได้ประสานญาติเป็นที่เรียบร้อย ส่วนศพได้นำส่ง รพ.อานันทมหิดลเพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ข่าวโดย กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าวจังหวัดลพบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ