เตือน 2 ราศี เตรียมรับมือ มีเรื่องให้หนักใจ ส่งท้ายปลายปี

เตือน 2 ราศี เตรียมรับมือ มีเรื่องให้หนักใจ ส่งท้ายปลายปี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ดวงชะตาโค้งสุดท้ายของปี 2566 พบ 2 ราศี ที่มีเรื่องให้หนักใจส่งท้ายปลายปี 66 ได้แก่ ราศีเมถุน ราศีธนู

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

เป็นราศีที่อาจจะมีตัวช่วยในเรื่องของงานที่ดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน คอยผลักดันให้คุณเกิดความก้าวหน้าในเชิงของการทำงานที่มากขึ้นดังนั้นในเชิงประเด็นของงานเไม่ได้เป็นห่วง หรือบางคนอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ได้ย้ายงานใหม่

หนักใจเรื่องการเงิน คุณเป็นราศีที่เหมือนกับมีรายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จริงๆ ก็ไม่ได้เพิ่งเริ่มต้น มันอาจจะมาในระยะเวลาหนึ่งแล้ว ดังนั้นใครที่เกิดราศีเมถุนต้องวางแผนการเงินให้ดีๆ ซื้อของให้มันพอเหมาะพอดีกับรายได้ กำลังทรัพย์ของเราจะได้ไม่มีปัญหาในเรื่องของการสร้างหนี้ หรือว่าเป็นหนี้ข้ามปีตามมาได้

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

การลงทุนส่งผลดีถึงปีหน้า เป็นราศีแห่งการลงทุน การเริ่มต้น และโอกาสในการลงทุนก็จะส่งผลดีไปจนถึงปีหน้าเลยทีเดียวเพียงแต่ว่าราศีธนูช่วงนี้มีเรื่องกังวลใจ คือ เป้าหมายที่เราตั้งไว้บางทีมันอาจจะสูงไป

การทำงาน ต้องอาจจะทำจิตใจให้มันสบายๆหน่อยอย่าให้ความเครียดมาเป็นอุปสรรคในการทำงาน หรือราศีธนูบางคนในช่วงนี้คุณมีแพลนที่อยากจะเดินทาง อยากจะไปเที่ยวพักผ่อน ไปสัมมนา ไปดูงาน ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศให้เดินทางเลย เพราะการเดินทางในช่วงปลายปีนี้จะช่วยลดความแรงของดวงดาว แต่ว่าคุณยังมีดวงในเรื่องของการเจ็บป่วย ไม่สบายด้วย เพราะฉะนั้นใช้ชีวิตในช่วงปลายปีด้วยความไม่ประมาท มีสติตลอดและเชื่อว่าสิ่งที่เรียกว่าเป็นข่าวดีการขยับขยายการลงทุนต่างๆ ที่คุณตั้งใจไว้ก็จะมีความสำเร็จที่ดีตามมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ