5 ปีนักษัตร ตัดจบเรื่องอดีต ชีวิตดีขึ้น งาน เงิน โชคลาภ

5 ปีนักษัตร ตัดจบเรื่องอดีต ชีวิตดีขึ้น งาน เงิน โชคลาภ

เผยดวง 5 ปีนักษัตร อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ตัดจบ เรื่องอดีตพร้อมเข้าสู่ชีวิตที่ดีขึ้นงานเงินโชคลาภเข้ามาดังลุ้น ช่วงนี้ ได้แก่ ชวด ขาล ระกา วอก กุน

พร้อมกับเผยดวงรายวัน

ยิปซีพยากรณ์ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้เงินทองคล่องมือ โชคลาภเข้ามาดังลุ้น ความรักให้ระวังมีปัญหาเพราะความหึงหวง งานมีผลงานดีขึ้นกว่าเดิม การค้าขายเริ่มดีขึ้นน่าพอใจ เลขมงคล 94 32

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้งานเดินหน้าผลงานโดดเด่น ทำให้มีความมั่นใจในการทำงานมากขึ้น งานส่วนตัวเดินหน้าไปได้ดีเพราะการปรับเปลี่ยนแนวคิดตนเอง ความรักเหตุเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน จะทำให้มีปัญหากับคนรัก เงินทองพอได้หมุนเวียน แต่ลาภลอยการเสี่ยงอย่าคาดหวังอะไรมาก เลขมงคล 61 59

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่คนโทเทน้ำ (Temperance) วันนี้มีลาภลอยเข้ามาดังลุ้น ทำให้เงินทองเดินสะพัดน่าพอใจ และที่มีงานส่วนตัวกิจการไปได้ดีดังแผน ความรักอบอุ่นมากขึ้นหลังจากปรับตัวเข้าหากันได้ งานประจำทำผลงานดีเจ้านายชื่นชม กิจการส่วนตัวไปได้ดีกว่าที่ลุ้นไว้ เลขมงคล 29 43

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้หายเครียดทำงานมีความสุขเพราะผลงานโดดเด่นน่าพอใจ กิจการส่วนตัวก้าวหน้าได้เพราะมีครอบครัวเข้ามาช่วย เงินทองแม้ไม่หวือหวาแต่มีใช้ไม่ขัดสน ความรักอบอุ่นคนที่อยู่กินกันมานานจะได้โซ่ทองมาคล้องใจ เลขมงคล 68 66

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ราชาถือไม้เท้า (King of Wands) วันนี้งานไปได้ดีมีความสุขเพระผลงานชัดเจนเจ้านายชื่นชม และคนที่สัมภาษร์งานไว้จะถูกเรียกตัวเข้าทำงาน ความรักให้ระวังเหตุเพราะคำพูดจะทำให้มีปัญหากัน เงินทองแม้มีเข้ามาแต่ก็ไม่พอกับภาระที่มีอยู่ เลขมงคล 69 88

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ราชาถือเหรียญ (King of Pentacles) วันนี้โชคดีเงินทองเริ่มเดินสะพัดอย่างน่าพอใจ ทำให้ไม่เครียดังเดิมด้ ด้านการงานคนที่ทำงานประจำเริ่มโดดเด่นอย่างน่าพอใจ ธุรกิจส่วนตัวปรับแผนสู้ใหม่ทำให้กิจการดีขึ้น ความรักให้ระวังทัศนคติบางเรื่องจะทำให้มีปัญหากับคนรัก เลขมงคล 36 52

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่ 1 ถ้วย (Ace of Cups) วันนี้ความรักที่มีปัญหาจะกลับมาสดใสอีกครั้ง ทำให้วันนี้ดูดีมีความสุขมากขึ้น เงินทองคล่องมืออย่างน่าพอใจ และการเสี่ยงโชคพอได้เล็กน้อย งานก้าวหน้าเพราะเจ้านายส่งเสริม ค้าขายไปได้ดีมีลูกค้ามากขึ้น เลขมงคล 91 28

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ