อาชีพ สามีเจ๊เอ๋เน็ตไอดอลเจ้าหนี้ โอนเงินให้เดือนละ 60000 ทุกเดือน

อาชีพ สามีเจ๊เอ๋เน็ตไอดอลเจ้าหนี้ โอนเงินให้เดือนละ 60000 ทุกเดือน

จากกรณีเจ๊เอ๋ ดังข้ามคืน จากคลิปบุกทวงหนี้ถึงบ้านจนกลายเป็นเน็ตไอดอลของเจ้าหนี้ไปแล้ว และแปลกมากที่เป็นเจ้าหนี้ที่ไม่มีใครเกลียดเธอลงเลยจริงๆ แต่กลับน่าเห็นใจเธอมากกว่า เพราะไปทวงบางคนนอกจากจะไม่ได้เงินคืนแล้ว แถมยังต้องควักเงินตัวเองให้กับแม่ของลูกหนี้ตัวเองไว้ซื้อข้าวกินอีกต่างหาก อันนี้ได้ใจคนไทยไปเลยเป็นเจ้าหนี้ที่ได้บุญด้วย

เจ๊เอ๋ ไปทวงหนี้

ปากร้ายแต่ใจดีนะคะ

เจ๊เอ๋ เน็ตไอดอลเจ้าหนี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เจ๊เอ๋ก็ได้ไปเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส เจ๊เอ๋ เผยว่า ประกอบอาชีพเป็นแม่ค้าทุเรียนขายหมูยอ ในตลาดสระบุรี เดิมทีจนมาก แต่อดทนขยันสู้ชีวิตสร้างเนื้อสร้างตัวจนมีทุกวันนี้ได้ ส่วนหนึ่งที่มีฐานะมาได้เพราะตัวเธอนั้นเป็นคนที่ขยัน และชอบซื้อลอตเตอรี่ และถูกบ่อยมากจนมีฐานะดีขึ้นมา พอมีฐานะมีกินมีใช้ แม่ค้าในตลาดพากันเข้าหาพอมีใครลำบากเดือดร้อนก็มาขอช่วยบางคนอยากได้ของ ไม่มีค่าผ่อนงวดรถ งวดบ้าน ค่าเทอมลูกก็วิ่งหาเจ๊เอ๋

เมื่อถามถึงเรื่องสามีเจ๊เอ๋ เล่าว่า เมื่อก่อนสามีบอกให้หยุด สามีพูดเพราะมาก สามีชื่อพี่นนท์ เขาบอกคุณมันเหนื่อย เครียด รักษาสุขภาพเถอะ เขาให้เงินเดือน 6 หมื่นนะ โอนสลิปให้ทุกเดือน เขาทำงานบริษัท แต่เขียนแบบโน่นนี่นั่น เมื่อถามว่าสามีรักมากไหม ไม่รู้รักมากมั้ย แต่ไม่ให้ ทวงหน้าเฟสเลย ต้องแปะสลิปให้เห็นด้วย ไม่เห็นมีโวยเจ๊เอ๋กล่าวพร้อมหัวเราะ ลูกก็ทำงานดีทำงานสองคน 5 หมื่น

ครอบครัวเจ๊เอ๋

เป็นเรื่องราวที่ทำให้คนไทยมีรอยยิ้มไปอีกหนึ่งเรื่อง ถึงแม้ว่าจะเป็นเจ้าหนี้แต่ก็มีศีลธรรม อย่างไรก็ดีลูกหนี้ทั้งหลายถ้ามีก็อย่าลืมแบ่งๆมาคืนเจ้าหนี้บ้างนะคะ ยังไงเจ้าหนี้ก็ถือเป็นผู้มีพระคุณจ้า

ขอบคุณ รายการโหนกระแส

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ