ศรัทธาแน่น แห่อาบน้ำจระเข้ เชื่อความศักดิ์สิทธิ์ ผ่านอุปสรรคสำเร็จ มีโชคปลดหนี้

ศรัทธาแน่น แห่อาบน้ำจระเข้ เชื่อความศักดิ์สิทธิ์ ผ่านอุปสรรคสำเร็จ มีโชคปลดหนี้

วันที่ 31 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานที่วัดลำบัวลอย ต.ท่าเรือ อ.ปากพลี จ.นครนายก ได้มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลมากราบไหว้ ขอพร หลวงพ่อสนิท ยสินทโร อดีตเจ้าอาวาสและพระเกจิดัง ที่ได้สร้างและปลุกเสกวัตถุมงคลมากมาย เช่น จระเข้โทน พญาเต่าเรือน นกสาริกา ฯลฯ จนมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการเซียนพระทั่วประเทศ จนมีผู้คนจากทั่วสารทิศหลั่งไหลมาที่วัดลำบัวลอยแห่งนี้

และอีกจุดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจก็คือ อาบน้ำจระเข้โทน ที่อยู่หน้ามณฑปหลวงพ่อสนิท ยสินทโร ซึ่งเชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ หากใครได้มาอาบน้ำทำความสะอาดจระเข้แล้ว จะประสบความสำเร็จ ใครที่มีปัญหาอุปสรรคทางการเงิน เป็นหนี้เยอะ สภาพการเงินฝืด ทำอะไรก็ติดขัด ให้มาอธิษฐานอาบน้ำจระเข้ โดยใช้แชมพูลูบทั่วลำตัว เอาแปรงขัดๆ เอาน้ำล้างทำความสะอาดแล้วจะประสบผลสำเร็จ มีโชค ปลดหนี้สินและอุปสรรคต่างๆ

จระเข้โทน เป็นปูนปั้นความยาวประมาณ 1.2 เมตร ตัวสีดำ ซึ่งหลวงพ่อสนิท ยสินทโร เป็นผู้สร้างและปลุกเสกไว้ก่อนมรณภาพ และหลวงพ่อสนิท ยังได้เลี้ยงจระเข้ไว้ด้วย ชื่อเจ้าโทน เสียชีวิตไปแล้วและทางวัดได้ทำการสตัฟฟ์ร่างเอาไว้ในโลงแก้ว โดยเชื่อกันว่าวิญญาณของ เจ้าโทน ศักดิ์สิทธิ์และมาสิงสถิตอยู่ในร่างที่สตัฟฟ์เอาไว้ และได้นำจระเข้ตัวใหม่มาเลี้ยงแทน

จึงมีผู้คนมากมายมากราบไหว้ ขอพร ขอโชคลาภ ค้าขายที่ดิน ขอเรื่องหน้าที่การงานต่างๆ ส่วนมากจะประสบความสำเร็จ แล้วกลับมา นำสิ่งของต่างๆมาแก้บน มาเปิดโรงทานเลี้ยงอาหารนักท่องเที่ยว และยังมีวัตถุมงคลต่างๆ สมัยหลวงพ่อสนิท ยังมีชีวิตอยู่ได้ปลุกเสกเอาไว้ และยังคงเหลือให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสเช่าบูชาติดตัวไว้ป้องกันภัยอันตรายต่างๆ เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย โดยเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อสนิท ยสินทโร และจระเข้โทน ที่ประดิษฐานวัดลำบัวลอย แห่งนี้

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ