เตือนภัยร้าย หญิงสาวที่ไปไหนคนเดียวเวลากลางคืน

เตือนภัยร้าย หญิงสาวที่ไปไหนคนเดียวเวลากลางคืน

วันนี้ 29 ต.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมงานกู้ภัยทางหลวงหนองหาน จ.อุดรธานึ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุคนร้ายกระโดดคร่อมซ้อนท้ายหญิงสาวรายหนึ่ง บริเวณหน้าวัดศรีสุทธาทิพย์ หมู่ที่ 7 ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ถนนสายอุดรธานี สกลนคร ขาออกจากอำเภอหนองหาน หน้าเมก้าโปรหนองเม็ก

ในขณะที่วัยรุ่นหญิงคนหนึ่งขับขี่ จยย.ออกจากตัวอำเภอหนองหาน จะกลับบ้านพอขับขี่มาถึงบริเวณดังกล่าวมีชายแปลกหน้าจะกระโดดซ้อนท้าย จยย. ยังดีที่หญิงสาวรายดังกล่าวตั้งสติได้ โดยบิดมอเตอร์ไซค์เร่งเครื่องอย่างแรง เป็นเหตุให้คนร้ายตกรถ จึงเอาตัวรอดไปได้ แล้วมาแจ้ง ตร.ทางหลวงประจำป้อมยามหนองเม็กออกตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัย ตร.ทางหลวงหนองหาน แต่คนก่อเหตุไหวตัวทันวิ่งเข้าป่าหายไป

ก่อเหตุปรากฏตามคลิปวีดิโอที่มีผู้ถ่ายเอาไว้ได้ ขณะนี้ไม่ทราบว่าหลบหนีไปที่ใด ขอเตือนภัยหมู่บ้านระแวกใกล้เคียง ให้ระวังตัว หากพบเห็นบุคคลต้องสงสัยรีบแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือ 191 ทันทีหรือหากใครทราบข้อมูลชายดังกล่าวรีบแจ้งด้วยหากดูตามคลิปคงเป็นชายหนุ่มแถวตำบลนี้ ในที่เกิดเหตุคนก่อเหตุทิ้งรองเท้าไว้หนึ่งคู่การเดินข้ามถนนของชายคนดังกล่าวไม่สนรถ ส่วนหญิงสาวที่ชอบออกท่องราตรี ขอให้ดูตัวอย่างนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ ไม่แน่ว่าอาจจะเจอสักวัน

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ทีมข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ