พระพยอม เตือนสติ ลงยันต์ฝ่ามือเสริมดวงร่ำรวย ถ้าได้จริงไทยคงมั่งคั่งที่สุดในโลกไปแล้ว

พระพยอม เตือนสติ ลงยันต์ฝ่ามือเสริมดวงร่ำรวย ถ้าได้จริงไทยคงมั่งคั่งที่สุดในโลกไปแล้ว

พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว เผยถึงความเหมาะสมและการลงยันต์ที่ฝ่ามือเป็นกิจของสงฆ์หรือไม่ จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปประชาชนแห่ลงยันต์ที่ฝ่ามือเพื่อเปิดดวงชะตา เสริมดวงกับพระรูปหนึ่งที่จ.สุพรรณบุรี

โดยพระพยอม กล่าวว่า หลักที่จะมั่งคั่งร่ำรวย คือ อุอากะสะ อารักขสัมปทา รักษาทรัพย์ให้ดีอย่าให้ตกหล่นรั่วไหล กัลยาณมิตตตา เป็นการชี้ทรัพย์มั่งคั่งร่ำรวย อย่าไปคบมิตรที่พาไปเสียทรัพย์ พาไปเล่นการพนัน ดื่มเหล้า เมายา สุดท้ายสมชีวิตา ต้องใช้จ่ายให้สมดุลกับรายได้ ถ้ามีรายได้น้อยไปใช้มากจะทำให้ยากจน วิธีการที่ไปเจิมไปลงยันต์ คือคนกำลังคำหาฤทธิ์ โดยการบูชายันต์ แต่คงจะต้องเจอยันต์ของวัดสวนแก้วบ้าง เดี๋ยวจะเจอยันต์แบบหน้าหงาย ยันต โจรฉกรรจ์ สามก๊ก โดยมีศาสตราสามอัน คือ ศีล สมาธิ ปัญญา ถ้ายันต์แบบนี้จะทำให้โจรสามก๊กไม่สามารถจะมาปล้นความเป็นมนุษย์ได้

ซึ่งของแบบนี้ทำกันมานานแล้ว ถ้าเป็นการลงยันต์ที่มือ ต้องอยู่ที่ตัวเองด้วยจะต้องทำมาหากิน ไม่ใช่ไปหาสักยันต์ให้ร่ำรวย ถ้าการลงยันต์ทำให้เรียกทรัพย์ได้เยอะ ที่กระทรวงการคลัง กระทรวงพาณิชย์ คงจะต้องลงยันต์ด้วย เพราะจะได้ส่งของออกนอกได้ พูดง่ายๆ คือคนเราจะมักง่าย เพราะถ้าอะไรที่ยากๆ หลักการก็จะยากขึ้น ซึ่งการลงยันต์แบบนี้ เป็นการเอาฤทธิ์ มัวแต่ไปหาที่ลงสักยันต์แต่ไม่ทำมาหากินทำให้เกิดทรัพย์ คนดังต่างๆ ก็ทำมาหากินกันถึงจะรวยกันเป็นแสนล้านพันล้าน เจ้าสัวต่างๆ ก็ไม่เห็นจะต้องไปเจิมยันต์ที่ไหน เขาก็ทำด้วยสมองและสติปัญญา ถ้าอยากรวยมือตัวเองจะทำให้รวยโดยไม่ต้องลงยันต์ ถ้าลงยันต์แล้วรวยจริงประเทศไทยต้องขึ้นเป็นที่ 1 ของโลกแล้ว ที่จะมั่งคั่งมั่งมี เพราะไม่มีประเทศไหนที่ใช้ยันต์แล้วจะทำให้รวยขึ้น ถ้าทำแล้วดีจริงก็คงดี แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องไหนเป็นจริง

ส่วนใหญ่คนที่ไม่ได้ผลมักจะมีเยอะกว่าแต่แค่ไม่เอามาคุย ส่วนคนที่ได้ผลก็ลือกันเป็นทอดต่อ และไปจูงคนอื่นให้เข้ามาเชื่ออีก คนไทยมีนิสัยชอบฤทธิ์ แต่ไม่ชอบหลักการ จึงอยากขอให้ยึดหลักการเป็นหลัก จะได้ไม่ต้องห่วงว่าฤทธิ์ไหนจะดีกว่า ไม่ต้องวิ่งหาฤทธิ์ ซึ่งการทำแบบนี่เรียกว่า เดรัจฉานวิชา ไม่เป็นความจริง ถ้าอยากรู้ว่าจริงหรือไม่ก็ลองให้ทางรัฐบาลไปลงยันต์ดูว่าการเงินจะดีขึ้นหรือไม่ หรือว่าทรุดลงหนักกว่าเดิม แต่ถ้าดีขึ้นก็ทำกันต่อไป แต่ถ้าไม่ดีเลยก็จะได้รู้กันไปสักทีว่าหลักกับฤทธิ์ใครดีกว่ากัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ