เตือน 2 ราศี เจอมรสุมหนัก ถูกรุมรังแก มีเกณฑ์เกิดการทะเลาะ

เตือน 2 ราศี เจอมรสุมหนัก ถูกรุมรังแก มีเกณฑ์เกิดการทะเลาะ

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ที่ล่าสุดได้ทำนาย 2 ราศีเจอมรสุมหนัก ถูกรุมรังแก มีเกณฑ์เกิดการทะเลาะ โต้เถียงสูง ระวังความใจร้อนปากไว มีดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

มีเกณฑ์เกิดการทะเลาะ โต้เถียงสูง ระวังความใจร้อนปากไว การงานเจอมรสุมหนัก ถูกรุมรังแก คุณที่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ช่วงนี้จะเจอเอาคืน พยายามหักห้ามใจไม่ให้ใจร้อน เตรียมรับมือกับการติฉินนินทา การถูกว่ากล่าวในแง่ลบให้ได้ การเงินเสียมากกว่าได้ ไม่ควรเสี่ยงลุ้น ไม่มีโชค ช่วงกลางมีรายจ่ายมากกับเรื่องของยานพาหนะ คนอายุน้อยกว่าจะนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนเงินมาให้ ความรักห่างกันกว่าเดิม มีเรื่องให้ได้ยินได้ฟังทุกวัน ต้องฟังหูไว้หู เชื่อใจคนรักให้มากจะได้ไม่เกิดปัญหา ส่วนคนโสดมีคนมาจีบแต่ไว้ใจไม่ได้

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ปัญหามารุมมาสุม ส่งผลกับเรื่องสุขภาพ การงานช่วงต้นเจอมรสุม พยายามแก้ไขเท่าไรก็ไม่สามารถทำได้ ลองใจเย็นและให้เวลาเป็นเครื่องช่วยจะพบทางที่ดี ช่วงปลายมีดวงย้ายงาน ปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ดีขึ้น หากใครกำลังเบื่อสิ่งที่ทำอยู่ก็นับว่าเป็นข่าวดี การเงินยิ่งอยากได้อยากมี ยิ่งผิดหวัง ช่วงนี้ต้องรู้จักเก็บออมไว้บ้าง ช่วงปลายพอมีลาภจากคนไกล และลาภจากการเสน่หา ความรักคนโสดอกหักรักคุด แอบรักแอบชอบใครเขาไม่เล่นด้วย ส่วนคนมีแฟนแล้วจี๋จ๋ากันได้ตลอด ช่วงปลายมีแนวโน้มได้เที่ยวตากอากาศด้วยกัน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ