เตือน 2 ราศี ศัตรูเยอะ ระวังเกิดความขัดแย้ง

เตือน 2 ราศี ศัตรูเยอะ ระวังเกิดความขัดแย้ง

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้พยากรณ์ วันที่ 26-30 ต.ค.2566 ทำนาย 2 ราศี ศัตรูเยอะ ต้องไม่ประมาททุกย่างก้าว การงานมีปัญหาความขัดแย้งตั้งแต่ต้นจนถึงช่วงกลาง ต้องปรับตัวและพยายามนอบน้อมเอาใจคนมากขึ้น

อาจารย์คฑา ชินบัญชร

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ศัตรูเยอะ ต้องไม่ประมาททุกย่างก้าว การงานขึ้นลง ช่วงต้นและช่วงปลายไม่น่าจดจำ มีแต่ปัญหาให้คอยตามแก้ เกิดความขัดแย้ง ช่วงกลางต้องรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่ ขยันตั้งใจทำงานจะได้คำชม มีชื่อเสียง มีช่องทางในความสำเร็จ การเงินอยู่ในภาวะของความเสียดาย สิ่งที่เสียไปอย่าไปคิดมาก ให้ทำสิ่งที่มีอยู่ให้ดี แล้วจะได้ผลดีตอบแทน มีโชคลาภจากคนอายุมากกว่า ความรักจมอยู่กับรักเก่า ไม่กล้าเริ่มต้นใหม่ คนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจ แต่มักเข้ามาให้อยากแล้วจากไป ส่วนคนมีคู่แล้วต้องหมั่นเอาใจใส่กันให้มากขึ้น ช่วงนี้อ่อนไหวง่ายทั้งคู่

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

มีเรื่องวิตกกังวล ปัญหาเริ่มเข้ามา การงานมีปัญหาความขัดแย้งตั้งแต่ต้นจนถึงช่วงกลาง ต้องปรับตัวและพยายามนอบน้อมเอาใจคนมากขึ้น ช่วงปลายโอกาสดีจะวิ่งเข้ามาหา ให้ตั้งใจกับสิ่งที่ทำจะได้รับผลดี มีจังหวะในการทำคะแนนให้ผู้ใหญ่เห็น การเงินลำบากใจ มีคนมาขอหยิบยืม มีค่ารักษา ค่าซ่อมแซมจิปาถะให้กังวลใจ แต่ไม่ถึงกับขัดสน เพราะมีทางออกในส่วนของงาน ความรักมีปากเสียงกันตลอด ต้องรู้จักยอมรับในความเป็นเขา และพยายามปรับตัวเข้าหากันถึงจะไปกันได้ ส่วนคนโสดแอบมองแอบชอบใคร ต้องบอกว่าแห้วรับประทาน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ