สลด สองผัวเมียกอดกันจมน้ำ เสียชีวิตทั้งคู่

สลด สองผัวเมียกอดกันจมน้ำ เสียชีวิตทั้งคู่

วันที่ 25 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใ พ.ต.ท เศรษฐวิทย์ คูณเศรษฐ์ สารวัตรสอบ สภ.โนนสุงเมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย ที่ยริเวณสระน้ำท้ายหมู่บ้าน จึงรีบออกไปยังจุดเกิดเหตุทันทึพร้อมด้วยแพทย์เวร มูลนิธิสว่างเมธารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำท้ายหมู่บ้านเจริญชัยม.14 เจ้าหน้าที่พบศพชายทราบชื่อ นายวีระพันธ์ อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 97/4 หมู่ที่ 14 ต.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานึ จ.อุดรธานึ และน.ส วันเพ็ญ อายุ 55 ปี บ้านเลขที่เดียวกัน จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง ญาติไม่ติดใจ จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ด้านน.ส ลลิตา อายุ 30 ปี เปิดเผยว่าเมื่อเช้าพ่อกับแม่บอกว่าจะออกไปหาปลา ซื่งปกติก็จะออกไปแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว ตนก็ไม่ได้เอะใจจึงออกไปทำงานตามปกติ จนมีญาติโทรมาบอกว่าพ่อกับแม่จมน้ำเสียชีวิตแล้วที่สระน้ำ ตนทราบข่าวตกใจมากรีบมาที่เกิดเหตุทันที

นายสวาท อายุ 52 ปี เพื่อนบ้านบอกเมื่อเช้า ตนมารดน้ำต้นไม้อยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุเห็นผู้ตายทั้งสองมานั่งตกกุ้งอยู่ ส่วนสามีได้นั่งอยู่ใกล้กันลักษณะคล้ายคนเมา จนตนรดน้ำต้นไม้เสร็จจึงเข้าไปในบ้าน ไม่นานได้ยินเสียงชาวบ้านเอะอะโวยวายว่ามีคนจมน้ำสองคนตนจึงมาดู รู้สึกหดหุ่มากเพราะปกติผู้ตายทั้งสองก็เป็นคนดีไม่เคยทะเลาะกับใครไปทำมาหากินเป็นประจำ

ข่าวโดย นางนาริสา หลักทอง ทีมข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ